svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บานปลาย! พบร่างภรรยาดาบตำรวจในรีสอร์ต คดียิงถล่ม 4 ศพสุราษฎร์ฯ

10 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กู้ภัยฯสุราษฎร์ รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิต 1 ราย ในห้องรีสอร์ต หน้าอำเภอคีรีรัฐนิคม ตำรวจเร่งสอบโยงคดียิงถล่ม 4 ศพ สุดท้ายยืนยันเป็นภรรยาดาบตำรวจปืนโหด

10 เมษายน 2566 ความคืบหน้าคดี ด.ต.อรรถพร วิเชียร ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมพวกรวม 4 คนใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม16 และอาวุธปืนลูกซอง ยิงถล่มบ้านพักในสวนปาล์มเลขที่ 91 หมู่ที่ 8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม และมีการยิงต่อสู้กันมีผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพ ประกอบด้วย

  • นายธรรมรงค์ นิลนิยม หรือผู้ใหญ่รงค์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บางงอน อ.พุนพิน
  • นางนิลทิพย์ ปาลคะเชนทร์ หรือ แตง อายุ 49 ปี ภรรยานายธรรมรงค์
  • นายพรศักดิ์ เพชรชู หรือผู้ใหญ่กรอก อายุ 56 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 13 ต.ท่าขนอน อ.คีรีรัฐนิคม ญาตินางนิลทิพย์
  • นายธรรมรัตน์ วิเชียร อายุ 48 ปี พี่ชายของนายธรรมรงค์

ต่อมาพบศพ นายบาส วิเชียร อายุประมาณ 22 ปี ลูกชายด.ต.อรรถพร วิเชียร อยู่ในรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กร 39XX สุราษฎร์ธานี ถูกจอดไว้ที่วัดไกรสรเขตราราม ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน สถานที่จัดงานศพลุงที่ร่วมกับด.ต.อรรถพร ก่อเหตุ ขณะที่ ด.ต.อรรถพร และ น.ส.พนิดา หรือตั๊ก นิลนิยม ภรรยาและลูกสาวผู้ใหญ่ธรรมรงค์ยังคงหลบหนีหลังก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้ย้อนไปเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. มีพระสงฆ์วัดไกรสรเขตราราม ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน ได้พบผู้เสียชีวิตในรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กร 39XX สุราษฎร์ธานี ที่ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี วิทยุด่วนให้เฝ้าระวังตรวจสอบและสกัดจับเนื่องจากเป็นรถเก๋งที่ ด.ต.อรรถพร วิเชียร กับ น.ส.พนิดา หรือตั๊ก นิลนิยม ภรรยาและเป็นลูกสาวนายธรรมรงค์ ผู้เสียชีวิต ใช้เป็นพาหนะหลบหนีหลังก่อเหตุ 
บานปลาย! พบร่างภรรยาดาบตำรวจในรีสอร์ต คดียิงถล่ม 4 ศพสุราษฎร์ฯ

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.10 น. วันนี้ (10 เม.ย.) มูลนิธิกุศลศรัทธาคีรีรัฐนิคม เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งพบผู้เสียชีวิตในรีสอร์ต พื้นที่ คีรีรัฐนิคม สถานที่เกิดเหตุ  ลีลาวดีรีสอร์ท  หน้าอำเภอคีรีรัฐนิคม เบื้องต้นเป็นผู้หญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งเข้าดำเนินการตรวจสอบอย่างเร่งด่วน ว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่อย่างไร 

ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ศพที่พบในรีสอร์ต คือ น.ส.พนิดา หรือตั๊ก นิลนิยม ภรรยาด.ต.อรรถพร และเป็นลูกสาวนายธรรมรงค์ ทำให้คดีนี้มีผู้เสียชีวิตรวมแล้ว 6 ศพ

ทั้งนี้ ญาติของผู้เสียชีวิต ที่มาดูที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตอนแรกที่รู้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุไปยิงกับผู้ใหญ่รงค์ ต้นก็รับไม่ได้อยู่แล้ว เพราะวันนี้มาเจอว่ายิงเมียตัวเองตาย ตนคิดว่าเลวเกินกว่าที่จะให้อภัย

บานปลาย! พบร่างภรรยาดาบตำรวจในรีสอร์ต คดียิงถล่ม 4 ศพสุราษฎร์ฯ
บานปลาย! พบร่างภรรยาดาบตำรวจในรีสอร์ต คดียิงถล่ม 4 ศพสุราษฎร์ฯ

logoline