svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ออกหมายจับ 2 คนร้าย บุกยิงถล่มบ้าน "อดีตผู้ใหญ่บ้าน" ดับ 4 ศพ

09 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลจังหวัดเวียงสระ สุราษฎร์ธานี ออกหมายจับ 2 คนร้าย ด.ต.อรรถพร และเพื่อน บุกยิงถล่มครอบครัวอดีตผญบ. เสียชีวิต 4 ศพ ขณะที่ผู้การฯสุราษฎร์ ลงนามคำสั่งให้ออกจากราชการ

9 เมษายน 2566 ความคืบหน้า เหตุคนร้ายใช้อาวุธสงคราม ยิงถล่มบ้านพัก นายธรรมรงค์ "อดีตผู้ใหญ่บ้าน" บางงอน ในพื้นที่หมู่ 8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี จนมีผู้เสียชีวิต 4 ราย พบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุกว่า 100 ปลอก พยานเผย เคยถูกลอบยิงมาแล้ว 1 ครั้ง เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 เม.ย.) ตามที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพ 2 คนร้ายที่ถูกออกหมายจับ
ล่าสุด มีรายงานว่าศาลจังหวัดเวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ได้อนุมัติหมายจับคนร้าย 2 ราย ประกอบด้วย ดาบตำรวจอรรถพร วิเชียร ผู้บังคับหมู่ปฏิบัติการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรคีรีรัฐนิคม และนายมานพ ว่างงาน ในความผิดฐาน "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่อาจออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือมีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์"

อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า พลตำรวจตรีศรัญญู ชำนาญราช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ลงนามคำสั่งตำราจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจออกจากราชการไว้ก่อน โดยระบุว่าดาบตำรวจอรรถพร วิเชียร  ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง จนถูกตั้งกรรมการสอบสวนวินัยอย่างร้ายแรงตามคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ 269/2566 ลงวันที่ 9 เมษายน 2566 ด้วยเช่นกัน

ออกหมายจับ 2 คนร้าย บุกยิงถล่มบ้าน \"อดีตผู้ใหญ่บ้าน\" ดับ 4 ศพ
ส่วนการติดตามจับกุมคนร้ายนั้นนั้น เจ้าหน้าที่ยังคงวางแผนในการแกะรอยหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายอย่างต่อเนื่อง แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

logoline