svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดโหด! แก๊งขาใหญ่ขายพวงมาลัย บุกรุมฟันหนุ่มคาห้องเช่า เหตุจากปมหึงหวง

06 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดโหด! แก๊งขาใหญ่ขายพวงมาลัยแยกแคราย ยกพวกบุกรุมฟันหนุ่มคาห้องเช่า เหตุจากปมหึงหวง คนเจ็บยังโคม่า ศรีษะเลือดคั่ง ยังไม่พ้นขีดอันตราย

6 เมษายน 2566 ที่ จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าซอยเรวดี 10 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบ   

ที่เกิดเหตุ บริเวณห้องเช่าห้องที่ 2 พบผู้บาดเจ็บ ทราบเพียงชื่อเล่นคือ นายใหม่ อายุ 33 ปี ถูกฟันที่ศีรษะ และแขน ตามร่างกายนับ 10 แห่ง เจ้าหน้าต้องเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉิน ต้องเย็บบาดแผล กว่า 50 เข็ม 

ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นขาใหญ่ขายพวงมาลัยสี่แยกแคราย ขณะปมเหตุเกิดจากการหึงหวง เนื่องจากคนเจ็บ คือนายใหม่ เป็นแฟนเก่ากับ น.ส.น้อย แต่ยังไม่ยอมตัดขาด ทำให้แฟนใหม่ที่เป็นผู้ก่อเหตุ เกิดความหึงหวง พาพวกมารุมกระหน่ำฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  
สุดโหด! แก๊งขาใหญ่ขายพวงมาลัย บุกรุมฟันหนุ่มคาห้องเช่า เหตุจากปมหึงหวง
 

ขณะที่ในช่วงสาย ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณสี่แยกแคราย ปรากฏว่าในวันนี้ ไม่พบเหล่าบรรดาขาใหญ่ ผู้ขายพวงมาลัย และเด็กเช็ดกระจกรถยนต์ แม้แต่คนเดียว มีเพียงพ่อค้าขายมะม่วง ที่ให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์ เพราะอยู่อีกฝั่งเห็นเพียงผู้ชาย 2 คนวิ่งหนี บริเวณไฟแดงมีการทำร้ายกัน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ไม่ทราบ 
สุดโหด! แก๊งขาใหญ่ขายพวงมาลัย บุกรุมฟันหนุ่มคาห้องเช่า เหตุจากปมหึงหวง
 

ต่อมาผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ พบ น.ส.แป๊บ อายุ 28 ปี น้องสาวของนายใหม่ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนายเอก , นายแม็ค , นายมด 3 พ่อลูก ได้บุกเข้ามาทำร้ายพี่ชายของตน ถึงในห้องเช่า ขณะนั้นตนกำลังเลี้ยงลูกสาววัยขวบเศษ ได้พยายามขอร้องไม่ให้ทั้ง 3 คนทำร้ายพี่ชาย แต่ทั้งหมดไม่ยอม ยังเข้าทำร้ายเตะต่อย รวมถึงใช้อาวุธมีด ที่เตรียมมาคนละเล่ม กระหน่ำฟันพี่ชายจนเลือดอาบ ก่อนจะหลบหนีไป   
ห้องเช่าที่เกิดเหตุ  

ส่วนสาเหตุที่พี่ชายถูกทำร้าย มาจากเรื่องชู้สาวที่ทั้งสองฝ่าย ต่างหึงหวงกัน โดยเมื่อช่วงเย็น นายใหม่ ได้เอาอาวุธเหล็กแป๊ป ไปหานายแม็คที่แยกแคราย แต่นายแม็ควิ่งหลบหนีไปก่อน เจอเพียงนายมดพี่ชายนายแม๊ก นายใหม่จึงเข้าไปใช้อาวุธเหล็กทำร้าย สร้างความโกรธแค้นให้กับ 3 พ่อลูก พอตกกลางคืน ทั้ง 3 คน จึงตามมาที่ห้องเช่าของตน และรุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส

น.ส.แป๊บ กล่าวว่า อาการของพี่ชายขณะนี้ แพทย์อยู่ระหว่างรอการผ่าตัด เนื่องจากมีบาดแผลที่ช่องท้อง ศีรษะเลือดคั่ง ตามร่างกายถูกฟันหลายแห่ง อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย
น.ส.แป๊ป น้องสาวนายใหม่ที่ถูกรุมทำร้าย
 

logoline