svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่ม ปวส. กลับจากดูรถแห่ ถูกอริรุมฟันดับ แม่ร่ำไห้ อีก 3 เดือน ลูกจะเรียนจบ

28 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่ม ปวส. กับเพื่อนขี่ จยย. กลับจากดูรถแห่ ใน อ.ลำทะเมนชัย ถูกกลุ่มวัยรุ่น 15-20 คน รุมฟันดับกลางถนน แม่ร่ำไห้ อีกแค่ 3 เดือน ลูกกำลังจะเรียนจบเป็นช่างไฟฟ้า วอนตำรวจ เร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

28 พฤศจิกายน 2565 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท ชนะมาร เต็มปักษี สารวัตร(สอบสวน) สภ.คูเมือง รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ ริมถนนสายคูเมือง-พุทไธสง ระหว่างโรงงานน้ำแข็งประสงค์ทรัพย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.คูเมือง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นชายถูกฟันตามลำตัวหลายแห่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบชีพจร กู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลคูเมือง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายอนพัทย์ หรือ เอริ์ด (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ชาว อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา และเป็นนักศึกษาแผนกช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิคคูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์
หนุ่ม ปวส. กลับจากดูรถแห่ ถูกอริรุมฟันดับ แม่ร่ำไห้ อีก 3 เดือน ลูกจะเรียนจบ
นายวัชระพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับผู้ตายและเพื่อนรวมกัน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไปเที่ยวรถแห่ ที่บ้านดงเค็ง ต.หนองขมาร อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ หลังจบงานได้พากันกลับบ้านตามปกติ เมื่อไปถึงจุดยูเทิร์น ริมถนนสายคูเมือง-พุทไธสง มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 15-20 คน ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขี่ จยย. ไล่กวดถีบรถตนกับเพื่อน จนล้มทั้ง 2 คัน

หนุ่ม ปวส. กลับจากดูรถแห่ ถูกอริรุมฟันดับ แม่ร่ำไห้ อีก 3 เดือน ลูกจะเรียนจบ หนุ่ม ปวส. กลับจากดูรถแห่ ถูกอริรุมฟันดับ แม่ร่ำไห้ อีก 3 เดือน ลูกจะเรียนจบ

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้กรูเข้ามาทำร้าย ตนกับเพื่อน ๆ ต่างพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอด พอย้อนกลับมาจุดเกิดเหตุ พบว่านายเอิร์ด นอนแน่นิ่งอยู่ข้างถนน ส่วนเพื่อนอีกคนได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

นางสาวบุณอร (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ลูกชายมาขอเงินบอกว่าจะไปดูรถแห่ที่บ้านดงเค็ง ต.หนองขมาร อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นหมู่บ้านใกล้กับวิทยาลัยที่ลูกชายเรียนอยู่ ตนจึงอนุญาตให้ไป มาทราบอีกทีว่าลูกชายอยู่โรงพยาบาลและเสียชีวิตแล้ว

หนุ่ม ปวส. กลับจากดูรถแห่ ถูกอริรุมฟันดับ แม่ร่ำไห้ อีก 3 เดือน ลูกจะเรียนจบ

ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สงสารลูกชายที่เรียนอยู่ปีสุดท้าย จะจบระดับ ปวส. ไม่ได้ไปตามฝันของลูกชายที่อยากเป็นช่างไฟฟ้า และเหลือเวลาอีกแค่ 3 เดือนลูกชายก็จะเรียนจบแล้ว จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือเป็นเรื่องอุกอาจ

หนุ่ม ปวส. กลับจากดูรถแห่ ถูกอริรุมฟันดับ แม่ร่ำไห้ อีก 3 เดือน ลูกจะเรียนจบ

ด้าน พ.ต.อ.อัษฎไณย ป้องกัน ผกก.สภ.คูเมือง กล่าวว่า ขณะนี้พอรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้แล้ว เบื้องต้นเอามาสอบแล้ว 11 คน แต่ยังให้การปฏิเสธ ทั้งนี้เชื่อว่าจะสามารถจับกุมคนก่อเหตุมาได้อย่างแน่นอน

 

 

ข่าว : เรืองรุจ วังแจ่ม จ.บุรีรัมย์

logoline