svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พบกระบะต้องสงสัย แก๊งคนร้ายยิงหนุ่มม้ง ถูกเผาทิ้งในป่าเขากะโป อ.นครไทย

04 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านห้วยทรายเหนือ ต.ห้วยเฮี้ย อ.นครไทย แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบรถกระบะ ถูกนำมาเผาทิ้งบริเวณเขากะโป ห่างจากเส้นทางหลัก 20 กม. คาดเป็นของคนร้ายก่อเหตุยิงและลักพาตัวหนุ่มม้ง ที่ อ.เขาค้อ

ความคืบหน้ากรณี 4 คนร้าย ขับกระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม๊ก สีดำ สวมทะเบียนปลอม บห 7572 เพชรบูรณ์ ปาดหน้ารถกระบะของนายเจริญกิจ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี บริเวณหน้าลานจอดรถเขาเหลียงซาน ต.เข็กน้อย อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ก่อนใช้ปืนยิงขาจนได้รับบาดเจ็บ แล้วช่วยกันจับตัวนายเจริญกิจ ขึ้นรถ ขับหลบหนีมุ่งหน้า จ.พิษณุโลก ขณะที่รอง ผบช.ภ.6 ลงพื้นที่ สภ.เขาค้อ ติดตามคดี เบื้องต้นทราบตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างเร่งไล่ล่า

พบกระบะต้องสงสัย แก๊งคนร้ายยิงหนุ่มม้ง ถูกเผาทิ้งในป่าเขากะโป อ.นครไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

4 เมษายน 2566 หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บ้านแยง ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกับ จ.เพชรบูรณ์ ได้มีตั้งด่านตรวจอย่างเข็มงวด ทั้งเส้นทางหลัก หมายเลข 12 พิษณุโลก-หลักสัก บริเวณสี่แยกบ้านแยง และบริเวณถนนสายรองในพื้นที่ใกล้เคียง ตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ (3 เมษายน) จนถึงช่วงเย็น ยังไม่พบรถต้องสงสัยแต่อย่างใด

โดยช่วงเช้าวันนี้ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ได้เข้าไปร่วมทำคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ตามหมู่บ้านเขตรอยต่อพิษณุโลก-เพชรบูรณ์ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี ตั้งแต่บ้านเข็กใหญ่ เข็กน้อย เข็กกลาง ซึ่งเป็นหมู่บ้านของกลุ่มชาติพันธุ์เผ่าม้ง เนื่องจากตรวจสอบกล้องแต่ละจุด รถคนร้ายได้หายไปตามพื้นที่ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบตัว 1 ในกลุ่มคนร้ายแล้ว พบมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด สำหรับประเด็นในการก่อเหตุครั้งนี้คาดว่าน่าจะมีการหักหลังหรือขัดแย้งขบวนการค้ายาเสพติด

พบกระบะต้องสงสัย แก๊งคนร้ายยิงหนุ่มม้ง ถูกเผาทิ้งในป่าเขากะโป อ.นครไทย พบกระบะต้องสงสัย แก๊งคนร้ายยิงหนุ่มม้ง ถูกเผาทิ้งในป่าเขากะโป อ.นครไทย

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ชุดสืบสวนฯ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน หมู่ 6 บ้านห้วยทรายเหนือ ต.ห้วยเฮี้ย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ว่า พบรถกระบะต้องสงสัย ที่คาดว่าจะเป็นของคนร้าย ถูกเผาทิ้งบริเวณในป่าไผ่เขากะโป ห่างจากถนนพิษณุโลก-หล่มสัก ประมาณ 20 กิโลเมตร ต้องนั่งรถโฟวิลขึ้นไปตรวจสอบ ภายในรถไม่พบผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

ทางชุดสืบสวนฯ คาดว่ากระบะคันดังกล่าว น่าจะเป็นรถของคนร้ายที่นำมาเผาเพื่อทำลายหลักฐาน ซึ่งจะได้ไปทำการตรวจสอบ เพื่อหาร่องรอยและหลักฐานของคนร้ายต่อไป

พบกระบะต้องสงสัย แก๊งคนร้ายยิงหนุ่มม้ง ถูกเผาทิ้งในป่าเขากะโป อ.นครไทย พบกระบะต้องสงสัย แก๊งคนร้ายยิงหนุ่มม้ง ถูกเผาทิ้งในป่าเขากะโป อ.นครไทย พบกระบะต้องสงสัย แก๊งคนร้ายยิงหนุ่มม้ง ถูกเผาทิ้งในป่าเขากะโป อ.นครไทย

 

logoline