svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ลงพื้นที่สางคดี นศ.ชาวจีน ถูกอุ้มฆ่าเรียกค่าไถ่

02 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.บางแม่นาง ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเช่าต้องสงสัย คาดเป็นสถานที่ที่ นศ.ชาวจีน ถูกลักพาตัวมาเรียกค่าไถ่ ก่อนจะถูกฆาตกรรมยัดถุงอำพรางคดี พร้อมเชิญพนักงานร้านสะดวกซื้อสอบปากคำเพิ่มเติม

2 เมษายน 2566 ความคืบหน้ากรณี ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี รับแจ้งพบศพหญิงสาว ถูกฆาตกรรม ยัดใส่ถุงพลาสติกสายรุ้ง ทิ้งร่องน้ำในสวนบัว ริมถนนวัดต้นเชือกศาลายา หมู่ 6 ต.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เสียชีวิตมาแล้ว 3 - 4 วัน พบร่องรอยถูกทรมานก่อนเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าเป็น น.ส.จิน (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุประมาณ 22 ปี นักศึกษาสาวชาวจีน ที่ถูกลักพาตัวมาเรียกค่าไถ่ ก่อนฆาตกรรมยัดถุงพลาสติกอำพรางคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ลงพื้นที่สางคดี นศ.ชาวจีน ถูกอุ้มฆ่าเรียกค่าไถ่  

ต่อมา พ.ต.ท.บริบูรณ์ จำปาดี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางแม่นาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี เดินทางลงตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งในหมู่บ้านย่าน ต.บางแม่นาง หลังกลุ่มคนร้ายชาวจีน 3 คน ที่ก่อเหตุอุ้มตัวนักศึกษาสาวชาวจีนมาเรียกค่าไถ่ก่อนจะฆ่าทิ้งแล้วนำศพไปทิ้งอำพรางคดีแล้วบินหนีออกนอกประเทศ

รถยนต์ของกลุ่มผู้ต้องสงสัยก่อเหตุอุ้มฆ่าเรียกค่าไถ่ นศ.สาวจีน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บพยานหลักฐานในบ้านพักที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มคนร้ายชาวจีนทั้ง 3 ราย หลังสันนิษฐานว่าในบ้านเช่าหลังนี้น่าจะเป็นสถานที่ที่ น.ส.จิน ถูกลักพาตัวมาเรียกค่าไถ่ก่อนจะถูกฆาตกรรม

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบนานเกือบ 2 ชม. ก่อนจะเดินทางมาที่ สภ.บางแม่นาง โดยลักษณะเป็นบ้านเช่าหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ประมาณ 50 ตรว. ตั้งอยู่หลังที่ 3 นับจากท้ายซอย ลักษณะซอยมีความยาวประมาณ 50 เมตร ซึ่งในซอยทั้ง 2 ฝั่งมีบ้านประมาณ 20 หลังเท่านั้น

สำหรับผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุทั้ง 3 ราย ทราบชื่อแล้ว ซึ่งเดินทางเข้าประเทศไทยด้วยวีซ่านักท่องเที่ยว เมื่อวันที่ 20 มี.ค.66 เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านซอยอินทามาระ 45 และเดินทางออกนอกประเทศเมื่อวันที่ 30 มี.ค.66

ตร.ลงพื้นที่สางคดี นศ.ชาวจีน ถูกอุ้มฆ่าเรียกค่าไถ่
ต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง ได้เชิญตัวพนักงานร้านสะดวกซื้อมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากสืบทราบว่าคืนวันที่ 30 มี.ค.66 เวลาประมาณ 01.30 น. กลุ่มคนร้ายชายชาวจีนทั้ง 3 ราย ได้แวะเข้าไปซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่มี น.ส.จิน มาด้วย ซึ่งพนักงานร้านสะดวกซื้อยืนยันว่าชายชาวจีน 3 คนเดินทางมาซื้อสินค้าที่ร้านประจำ จนสามารถจำลักษณะรูปพรรณสันฐานได้อย่างชัดเจน

logoline