svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้ว่าฯ ยโสธร ขับเก๋งประสานงารถกระบะ กระดูกนิ้วก้อยซ้ายหัก

28 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อเมืองยโสธร ขับเก๋งกลับจากทำธุระที่ จ.อุบลราชธานี ชนกระบะที่กำลังเลี้ยวเข้าซอย หน้ารถพังยับ ผู้ว่าฯ กระดูกนิ้วก้อยซ้ายหัก ล่าสุดอาการปลอดภัย ส่วนผู้โดยสารมากับรถคู่กรณี บาดเจ็บเล็กน้อย

28 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.12 น. วันที่ 27 มีนาคม ร.ต.อ.สุพัฒน์ ชนะกิจ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.คำเขื่อนแก้ว รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสายงากับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากทางเข้าบ้านหนองหาบแห ถนนแจ้งสนิท ต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบ

ผู้ว่าฯ ยโสธร ขับเก๋งประสานงารถกระบะ กระดูกนิ้วก้อยซ้ายหัก

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ขาเข้า อ.คำเขื่อนแก้ว พบรถเก๋ง โตโยต้าคัมรี่ สีดำ ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่งของผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับตรวจสอบในรถพบนายวิรุจ วิชัยบุญ ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร มีอาการแน่นหน้าอก เนื่องจากถูกแรงกระแทกจากถุงลมนิรภัย และกระดูกนิ้วก้อยซ้ายหัก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง รพ.คำเขื่อนแก้ว และส่งต่อไปยัง รพ.ยโสธร ทันที ล่าสุดอาการปลอดภัย

ส่วนรถคู่กรณีเป็นกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ถูกชนตกไปอยู่ข้างทางหน้าหน้าศาลารอรถประจำทาง มีคนขับเป็นหญิงอายุประมาณ 30 ปี มีสามีลูกและหลานนั่งมาในรถ รวม 4 ราย ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ผู้ว่าฯ ยโสธร ขับเก๋งประสานงารถกระบะ กระดูกนิ้วก้อยซ้ายหัก ผู้ว่าฯ ยโสธร ขับเก๋งประสานงารถกระบะ กระดูกนิ้วก้อยซ้ายหัก

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กระบะคันดังกล่าวกำลังจะเดินทางกลับบ้านพัก โดยออกจากอำเภอคำเขื่อนแก้ว มุ่งหน้าไปทางจังหวัดอุบลราชธานี ส่วนรถเก๋งของผู้ว่าฯ ขับมาจากทำธุระส่วนตัวที่จังหวัดอุบลราชธานี และกำลังขับมุ่งหน้าเข้ามาทางตัวอำเภอคำเขื่อนแก้ว

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง และเป็นปากทางเข้าบ้านหนองหาบแห รถกระบะกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าบ้านหนองหาบแห เป็นจังหวะเดียวกับรถเก๋งของผู้ว่าฯ ที่วิ่งมาทางตรงด้วยความเร็ว พุ่งชนบริเวณฝั่งซ้ายรถกระบะอย่างจัง จนกระเด็นตกข้างทาง

ผู้ว่าฯ ยโสธร ขับเก๋งประสานงารถกระบะ กระดูกนิ้วก้อยซ้ายหัก

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.คำเขื่อนแก้ว ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และจะทำการสอบสวนหาสาเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป 

 

logoline