svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.คลองห้า แจ้งข้อหาดาบตำรวจ มอมเมาเหล้า นศ. ก่อนพาไปขืนใจแล้ว

27 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.คลองห้า แจ้งข้อหาดาบตำรวจ ที่ก่อเหตุมอมเมาเหล้า นศ. ก่อนพาไปขืนใจแล้ว พร้อมเตรียมทำเรื่องส่งผู้บังคับบัญชา พิจารณาตั้งคณะกรรมการสอบสวน

27 มีนาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี นายอาชาน โอภาสธนากุร ผู้ร่วมก่อตั้ง เพจสายไหมต้อง ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นศ.มหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านคลองหก เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผู้กำกับการ สภ.คลองห้า ว่า ถูกดาบตำรวจในสังกัด สภ.คลองห้า 

หลอกมอมเหล้า แล้วพาไปกระทำอนาจาร จนสำเร็จความใคร่ ทั้งยังถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ต่อมาเมื่อผู้ก่อเหตุทราบว่า ผู้เสียหายเข้าร้องขอความช่วยเหลือ กับเพจสายไหมต้องรอด เพราะกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคู่กรณีเป็นตำรวจ ผู้ก่อเหตุจึงพยายามโทรศัพท์มาขอเคลียร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ตร.คลองห้า แจ้งข้อหาดาบตำรวจ มอมเมาเหล้า นศ. ก่อนพาไปขืนใจแล้ว
 

คดีนี้ หลังได้รับการแจ้งความ ทาง พ.ต.ต.พลกฤษณ์ เกิดชัย สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้ให้พนักงานสอบสวนพาผู้เสียหาย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ คือ 1.โรงแรมที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพาไปข่มขืน 2.หน้าร้านเหล้าย่านคลองหกที่เพื่อนของผู้เสียหายลงไปจองโต๊ะ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถออกไปกับผู้เสียหาย และ 3.บ้านเพื่อนย่านคลองสี่ธัญบุรี ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพาผู้เสียหายไปส่ง
ตร.คลองห้า แจ้งข้อหาดาบตำรวจ มอมเมาเหล้า นศ. ก่อนพาไปขืนใจแล้ว

ล่าสุด พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผู้กำกับการ สภ.คลองห้า เปิดเผยว่า วันนี้ดาบตำรวจที่ถูกแจ้งความดำเนินคดี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว พร้อมรับทราบข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ 
พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผู้กำกับการ สภ.คลองห้า
 

พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ กล่าวว่า จากการพูดคุยเบื้องต้น เจ้าตัวยังให้การแบ่งรับแบ่งสู้ และตนก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไรมากนัก ทั้งนี้ได้ให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำเพื่อความชัดเจนในทุกประเด็น โดยดาบตำรวจนายดังกล่าว มีสีหน้าที่เป็นกังวลเล็กน้อย

ส่วนขั้นตอนต่อไป หลังจากแจ้งข้อหาเสร็จ ผู้ต้องหาต้องรายงานตัว พร้อมทำหนังสือเสนอเรื่องไปยัง กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เพื่อให้ผู้บังคับบัญชา พิจารณาในการตั้งคณะกรรมการสอบสวน
ตร.คลองห้า แจ้งข้อหาดาบตำรวจ มอมเมาเหล้า นศ. ก่อนพาไปขืนใจแล้ว

logoline