svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นศ.สาวร้องถูก "ดาบตำรวจ" มอมเหล้า ขืนใจ-อัดคลิปแบล็กเมล์

26 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักศึกษาสาว วัย 21 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกดาบตำรวจเจ้าของผับดังย่านคลองหกมอมเหล้า พาเข้าโรงแรมไปขืนใจ-ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ แต่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่

26 มีนาคม 2566 นางสาวบี (นามสมมติ ) อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 3 พร้อมเพื่อนสาว เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือจาก นายอาชาน โอภาสธนากูร ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกดาบตำรวจ เจ้าของผับชื่อดังย่านคลองหก หลอกมอมเหล้าก่อนพาเข้าโรงแรมขืนใจ แต่แฟนตามมาเคาะห้องกลับออกอุบายหลอกไม่ให้เจอกัน ขู่ถ่ายคลิปบังคับพาเข้าโรงแรมที 2 ขืนใจซ้ำ เจ้าตัวไม่กล้าเข้าแจ้งความเพราะเป็นตำรวจ มีธุรกิจสถานบันเทิงใหญ่โต เป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่

ผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักกับดาบตำรวจนายดังกล่าวตอนเรียนอยู่ปี 1 เขามาจีบเพื่อน ตนไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เคยเจอกันบ้างเพราะมาเที่ยวกับเพื่อนของตนที่เป็นแฟนเขา เคยได้ยินเพื่อนบอกเขาเป็นตำรวจสืบสวนอยู่ สภ.คลองห้า 

กระทั่งวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อนชวนไปเที่ยวร้านแถวคลองหก จ.ปทุมธานี โดยมีเพื่อนคนอื่นๆไปด้วยประมาณ 6-7 คน มีแฟนของเขาไปด้วย ตอนนั้นตนรู้สึกแปลกๆเขามานั่งใกล้ ทำตีสนิท ขอไลน์ ตนเห็นว่าเป็นแฟนเพื่อนเลยไม่ได้คิดอะไร พอเที่ยงคืนเพื่อนคุยกันว่าจะไปต่อร้านที่ 2 ที่อยู่คลองห้า ตอนนั้นเพื่อนหลายคนไม่ไป รวมถึงแฟนของดาบตำรวจนายดังกล่าว จึงเหลือแค่ตัวดาบตำรวจ ตนเอง และเพื่อนผู้หญิงที่ชวนมา

นศ.สาวร้องถูก "ดาบตำรวจ" มอมเหล้า ขืนใจ-อัดคลิปแบล็กเมล์
ผู้เสียหาย
เล่าต่อว่า นั่งร้านที่ 2 ได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ตนรู้สึกเมาจึงขอกลับก่อน แต่ดาบตำรวจนายดังกล่าว อ้างว่าถ้าจะกลับให้ไปเช็คอินร้านที่เขาเป็นเจ้าของก่อน ซึ่งอยู่คลองหก เมื่อถึงร้าน ดาบตำรวจนายดังกล่าวได้ให้เพื่อนที่นั่งหน้าข้างคนขับลงไปจองโต๊ะ ส่วนตัวเองนอนหลับอยู่เบาะหลัง มารู้ตัวอีกที ดาบตำรวจนายดังกล่าวมาปลุกให้ลงรถ ตอนนั้นจำไม่ได้ว่าเขาอุ้ม หรือตนเดินไปเอง มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่เขาคล่อมตัวอยู่บนเตียง ตนเองพยายามขัดขืนแต่ด้วยมึนเมา ทำให้สู้แรงเขาไม่ได้ ถูกเขาข่มขืน

จากนั้น ได้ยินเสียงแฟนมาเคาะประตูซักพักก็เงียบไป คิดว่าจะออกไปหาแฟน แต่มีคนมาบอกว่าอย่า ออกไปแฟนตนกำลังโมโห ออกไปตอนนี้อันตราย เดี๋ยวจะพาออกข้างหลัง จำได้ว่าเป็นคนของโรงแรม พอออกมาได้ก็มาเจอกับเพื่อนที่มาด้วยกัน เพื่อนบอกหลังจองโต๊ะเห็นหายไปนานผิดปกติ พยายามโทรหาแล้วหลายครั้งแต่ไม่มีใครรับสาย พอออกมาดูรถก็ไม่เจอเลยรีบออกตามหา 

ส่วนที่แฟนตามไปเจอได้อย่างไรนั้น ปกติแฟนจะชอบติดตามจากแอปพลิเคชั่น my iphone อยู่แล้ว วันนั้นผิดสังเกต สัญญาณไปหยุดที่โรงแรมเลยตามมา แฟนบอกว่าตอนนั้นมีคนมาห้ามไม่ให้เข้าไปในห้อง โดยอ้างกับแฟนว่าเขาถูกเราแจ้งความจับ ถ้าเข้าไปจะถูกจับ ก่อนจะมีชายลักษณะคล้ายการ์ดเข้ามาแยกกันแฟนออกไปนอกโรงแรม 

นศ.สาวร้องถูก "ดาบตำรวจ" มอมเหล้า ขืนใจ-อัดคลิปแบล็กเมล์
หลังจากออกมาจากโรงแรม ดาบตำรวจนายดังกล่าวอ้างว่าจะพากลับบ้าน แต่ต้องไปเปลี่ยนรถที่จอดไว้ สภ.คลองห้า โดยมีเพื่อนตนนั่งไปด้วย พอถึงโรงพัก ดาบตำรวจนายดังกล่าวบอกให้เพื่อนตนไปนั่งรถลูกน้องเขาเพื่อไปรอที่ร้าน ส่วนตัวเองต้องนั่งไปกับเขา ทีแรกจะไม่ไปด้วย แต่ถูกขู่ว่าได้อัดคลิปไว้ และสั่งให้ทำตาม ด้วยความกลัวเลยยอมไปกับเขาและขอกลับตอนตีห้า ตอนนั้นตี 3 แล้ว และใกล้เช้าเลยยอมไปด้วย แล้วเขาก็พาเข้าไปอีกโรงแรม ตอนนั้นติดต่อใครไม่ได้สุดท้ายถูกข่มขืนเป็นครั้งที่ 2 พอถึงเช้าประมาณตี 5 เขาพยายามเข้ามาจะข่มขืนอีกแต่ตนไม่ยอม จากนั้นได้ขอมือถือเขาเพื่อโทรหาเพื่อนให้มารับ 

ตอนแรกตัดสินใจจะไปแจ้งความ แต่ก็ไม่กล้าเพราะเขาเป็นตำรวจในพื้นที่ และเป็นผู้กว้างขวาง โรงแรมแถวนั้นก็คงรู้จักเขา การหาพยานหลักฐานก็คงเป็นเรื่องยาก จึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยพาเข้าแจ้งความขอความเป็นธรรม รวมถึงเรียกศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิงคืน ไม่อยากให้ไปก่อเหตุแบบนี้กับใครอีก

นายอาชาน โอภาสธนากูร ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

ด้าน นายอาชาน ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า หลังจากนี้จะประสานไปยัง ผกก.สภ.คลองห้า พาน้องผู้เสียหายไปแจ้งความเพื่อเอาผิดดาบตำรวจนายนี้

นศ.สาวร้องถูก "ดาบตำรวจ" มอมเหล้า ขืนใจ-อัดคลิปแบล็กเมล์

และช่วงเย็นวันนี้ (26 มี.ค) สายไหมต้องรอดพาผู้เสียหายถูกดาบตำรวจ มอมเหล้าแจ้งความที่สภ.คลองห้า และชี้จุดเกิดเหตุ ขณะผกก.ยันเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.คลองห้า

ผู้เสียหายชี้จุดที่ ด.ต. เปลี่ยนรถใน สภ.คลองห้า
ผู้เสียหายชี้จุดที่ ด.ต. มาจอดรถให้เพื่อนสาวลงไปจองโต๊ะ

logoline