svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คุมนายหน้าทำหนังสือเดินทาง เหยื่อแก๊ง ตม.รีดทรัพย์ ถึง สน.ดินแดง เร่งสอบทันที

22 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.คุมตัว นายหน้าทำหนังสือเดินทางให้เหยื่อ แก๊งตำรวจ ตม.อุ้มรีดทรัพย์ ถึง สน.ดินแดง เร่งสอบสวนทันที ขณะที่แยกสอบ 3 ตำรวจ ผู้ก่อเหตุ

22 มีนาคม 2566 ความคืบหน้าคดีแก๊งตำรวจ ตม.อุ้มรีดทรัพย์ชาวจีน และล่ามสาว ล่าสุด ภายหลังที่ตำรวจ ได้เชิญตัว นายโอภาส (สงวนนามสกุล) นายหน้าช่วยดำเนินการทำหนังสือเดินทางให้ผู้เสียหายชาวจีน มาจากจังหวัดชัยภูมิ โดยรถยนต์ฮอนด้า รุ่นซีวิค ทันทีที่มาถึง เจ้าหน้าที่ได้พาตัวเข้าห้องเพื่อทำการสอบสวนทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

คุมนายหน้าทำหนังสือเดินทาง เหยื่อแก๊ง ตม.รีดทรัพย์ ถึง สน.ดินแดง เร่งสอบทันที
จากนั้นเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว พ.ต.ต.สรวิศ อินทร์ลับ สว.กก.สืบสวน บก.ตม.1 ร.ต.ท.สุริยะ รุกขชาติ รอง สว.สืบสวน บก.ตม.1 และ ด.ต.พีระศักดิ์ ยิ้มไพบูลย์ ผบ.หมู่ สืบสวน บก.ตม.1 ลงจากห้องประชุมชั้น 3 มายังห้องพนักงานสอบสวนชั้น 1 เพื่อทำการสอบสวน โดยเป็นการแยกห้องสอบคนละห้อง

นอกจากนี้ การประชุมชุดสืบสวนสอบสวน ที่ได้ประชุมตั้งแต่ช่วงบ่าย 15.00 น. ที่ผ่านมา ขณะนี้การประชุมยังไม่แล้วเสร็จ โดยมีรายงานว่าทางด้านพล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. จะเดินทางเข้าร่วมประชุมด้วยในค่ำคืนนี้ ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 คน คือ ร.ต.ท.ประวิต พลจังหรีด ที่เข้ามอบตัว พนักงานสอบสวน สน.ดินแดงได้นำตัวไปขอหมายขังที่ศาลอาญาคดีทุจริตฯ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยศาลพิจารณาว่าคดีมีโทษสูง และเป็นเจ้าหน้าที่ จึงอนุมัติให้ฝากขังผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ส่วน ผู้ต้องหา 3 คนที่เหลือยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ (23 มี.ค.) ตามกรอบระยะเวลา

logoline