svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ขาใหญ่ประจำหมู่บ้าน หึงอดีตแฟนสาวที่เลิกไปครึ่งปี บุกซ้อมจนหน้าเขียว

16 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มทำใจไม่ได้ อดีตแฟนสาวที่เลิกลากันไป 6 เดือน มีคนรักใหม่ บุกทำร้าย เตะ-ต่อย จนหน้าบวมช้ำ วอนตำรวจช่วยจับกุมมาดำเนินคดี เพราะมีพฤติกรรมเป็นขาใหญ่ประจำหมู่บ้าน กลัวย้อนกลับมาทำร้ายอีก

16 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ลงคลิปและข้อความว่า #ช่วยแชร์หน่อยคะ โดนทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเพราะมันแค้นที่ไม่กลับไปคบกับมัน ทั้ง ๆ ที่เลิกกันไปนานแล้วประมาณครึ่งปี จนเรามีแฟนใหม่ เลยแค้นเรา ทักเฟซขู่ประจานทุกวัน มาที่บ้านทุกวัน เพื่อเจอเราแล้วทำร้ายร่างกาย เคยแอบปีนเข้าบ้านตอนดึก จนมาวันนี้ออกไปซื้อของกิน แล้วมันแอบวิ่งมาตรงไหนไม่รู้ เข้ามากะทืบเราในบ้านของลุงที่ขายของ ตอนตี 4 ตอนนี้เราได้แจ้งความแล้ว ช่วยแชร์ให้มันไม่มีที่ยืนหน่อย #ทำร้ายร่างกาย#เมายา

ขาใหญ่ประจำหมู่บ้าน หึงอดีตแฟนสาวที่เลิกไปครึ่งปี บุกซ้อมจนหน้าเขียว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ น.ส.จีระนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย อยู่ในสภาพใบหน้าปวดช้ำ ขอบตาเขียวช้ำทั้ง 2 ข้าง และมีรอยบวมตามที่ศีรษะ โดย น.ส.จีระนันท์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนถูกอดีตแฟนหนุ่มชื่อต้อม อายุ 36 ปี ที่เลิกลากันไป 6 เดือนแล้ว บุกมาทำร้ายร่างกายที่บ้านญาติซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียง ทั้งเตะและต่อย จนตนเองล้มลงไปกองที่พื้น ญาติพยายามเข้ามาช่วยห้ามปราม แต่นายต้อม ไม่ยอมหยุด พร้อมกับชี้หน้าขู่เพื่อนบ้านว่าห้ามยุ่ง

ขาใหญ่ประจำหมู่บ้าน หึงอดีตแฟนสาวที่เลิกไปครึ่งปี บุกซ้อมจนหน้าเขียว

น.ส.จีระนันท์ เล่าอีกว่า นายต้อม มีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกาย และทำตัวเป็นขาใหญ่ในหมู่บ้าน ช่วงเกิดเหตุนายต้อม ได้นำน้ำกรดใส่ขวดมาด้วย เพื่อเตรียมจะสาดใส่หน้าตน แต่มีญาติมาคอยห้ามไว้ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง ทั้ง ๆ ที่เลิกกันไปกว่าครึ่งปี และนายต้อม ก็มีแฟนใหม่แล้ว ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนเองไปตรวจร่างกายที่ รพ.พระพุทธบาท จากนั้นแม่ได้พาไปแจ้งความที่ สภ.หน้าพระลาน วอนตำรวจช่วยจับกุมนายต้อม มาดำเนินคดี เพราะตอนนี้รู้สึกหวาดกลัวว่านายต้อม จะย้อนกลับมาทำร้ายอีก

นายต้อม อดีตสามี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หน้าพระลาน ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หน้าพระลาน ได้ไปติดตามตัวนายต้อม พร้อมเชิญตัวมาสอบปากคำแล้ว คาดว่าไม่นานจะได้ตัวนายต้อม อย่างแน่นอน เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

ขาใหญ่ประจำหมู่บ้าน หึงอดีตแฟนสาวที่เลิกไปครึ่งปี บุกซ้อมจนหน้าเขียว

logoline