svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่ม ปมคนร้ายสังหารสาวใหญ่ หมกห้องเก็บของ

10 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่ม คดีคนร้ายปลิดชีพสาวใหญ่ หมกห้องเก็บของ ด้าน พี่สาวผู้ตาย เผย ชายต้องสงสัยที่ตำรวจเรียกไปสอบ มักเข้าออกบ้านน้องสาวบ่อยๆ คาดสาเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องเงิน ขณะที่ ผกก.สภ.ทับสะแก ชี้ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องการแบ่งทรัพย์สินและปัญหาหึงหวง

จากกรณี น.ส.บุญเรือน (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ถูกฆาตกรรมหมกในห้องเก็บของใต้ถุนบ้านหลังหนึ่ง ต.อ่างทอง อ. ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณกกหูซ้ายของผู้ตายถูกของแข็งฟาด กะโหลกศีรษะแตก คอด้านหลังถูกฟาดจนยุบ ใบหน้าเละไม่มีเค้าโครงเดิม บริเวณแก้มซ้ายเป็นแผลกรามหัก คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จากนั้น เจ้าหน้าที่ส่งร่างไปตรวจพิสูจน์ที่นิติเวชฯ พร้อมนำอุปกรณ์ที่คาดว่าคนร้ายใช้ลงมือฆ่าไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงและตรวจดีเอ็นเอเทียบกับบุคคลต้องสงสัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ตร.ลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่ม ปมคนร้ายสังหารสาวใหญ่ หมกห้องเก็บของ

ล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2566 พ.ต.อ.ภาคภูมิ โห้ใย รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.พงษ์ศิริ แก่งนอก ผกก.สืบสวน ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ ผกก.สภ.ทับสะแก พร้อมชุดสืบสวนภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชุดสืบสวน สภ.ทับสะแก ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมสอบพยานใกล้ชิด และญาติของผู้ตาย เพื่อหาแนวทางการสืบสวนสาวถึงคนร้ายที่ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ตร.ลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่ม ปมคนร้ายสังหารสาวใหญ่ หมกห้องเก็บของ

นางสุทธาสินี (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ทราบว่าตำรวจได้เรียกผู้ต้องสงสัย ไปสอบปากคำตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งผู้ชายคนนี้มักจะเข้าออกบ้านน้องสาวบ่อยๆ แต่ตนไม่เคยพูดคุย เคยแค่เห็นผ่านๆ ซึ่งผู้ชายคนนี้มักทำตัวแปลก เวลามาที่บ้านน้องสาวหากเห็นมีคนอยู่ หรือมีญาติพี่น้องมาหา ก็มักจะไม่ลงจากรถ ซึ่งจะเห็นก็แค่ตอนขับรถผ่านหน้าบ้าน 

"น้องสาวมักมาเล่าให้ฟังว่า ผู้ชายคนนี้มักชอบมาเอาเงิน มาขอเงินเพราะทางฝ่ายชายมีหนี้สินเยอะ เคยมาบ่นให้ทางญาติฟังว่าถ้าตนตายไปก็เป็นเพราะผู้ชายคนนี้ ซึ่งก็คาดว่าสาเหตุในครั้งนี้น่าจะเกิดจากเรื่องเงิน เพราะน้องสาวค่อนข้างมีเงิน มีที่ดิน มีวัว" นางสุทธาสินี กล่าว


ตร.ลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่ม ปมคนร้ายสังหารสาวใหญ่ หมกห้องเก็บของ

ด้าน พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ ผกก.สภ.ทับสะแก กล่าวว่า  คดีนี้ไม่มีประจักษ์พยาน การออกหมายจับต้องใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน  สำหรับช่วงบ่ายวันนี้จะเชิญลุงอายุประมาณ 60 ปี ซึ่งมีสวนติดอยู่กับบ้านผู้ตายมาสอบปากคำที่โรงพัก ทั้งนี้ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องการแบ่งทรัพย์สินและปัญหาหึงหวง  

logoline