svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หิ้วสอบเครียด ผอ.โรงเรียน ต้องสงสัยปลิดชีพสาวใหญ่ หมกห้องเก็บของ

10 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจทับสะแก หิ้ว ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง สอบเครียดหลายชั่วโมง หลังต้องสงสัยสังหารโหดสาวใหญ่ หมกห้องเก็บของ เจ้าตัวปฏิเสธไม่เกี่ยวข้อง ด้าน ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เสนอศาลออกหมายจับภายในวันนี้

จากกรณี น.ส.บุญเรือน (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ถูกฆาตกรรมหมกในห้องเก็บของใต้ถุนบ้านหลังหนึ่ง บ้านหนองหอย ต.อ่างทอง อ. ทับสะแก จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณกกหูซ้ายของผู้ตายถูกของแข็งฟาด กะโหลกศีรษะแตก คอด้านหลังถูกฟาดจนยุบ ใบหน้าเละไม่มีเค้าโครงเดิม บริเวณแก้มซ้ายเป็นแผลกรามหัก คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่ส่งร่างไปตรวจพิสูจน์ที่นิติเวชฯ พร้อมนำอุปกรณ์ที่คาดว่าคนร้ายใช้ลงฆ่าไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงและตรวจดีเอ็นเอเทียบกับบุคคลต้องสงสัย

หิ้วสอบเครียด ผอ.โรงเรียน ต้องสงสัยปลิดชีพสาวใหญ่ หมกห้องเก็บของ

10 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 08.30 น. พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ ผกก.สภ.ทับสะแก ได้ประชุมวางแนวทางการสืบสวนสอบสวน ก่อนขออนุมัติศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ออกหมายจับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นในเรื่อง ปัญหาความขัดแย้ง จากการแบ่งทรัพย์สินระหว่างเครือญาติ ประกอบกับผู้ตายเป็นแม่ม่ายหน้าตาดี มีฐานะดี และมีคนมาติดพันหลายราย อาจทำให้มีเหตุหึงหวงด้วย
หิ้วสอบเครียด ผอ.โรงเรียน ต้องสงสัยปลิดชีพสาวใหญ่ หมกห้องเก็บของ
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เชิญผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปสอบปากคำเครียดนานหลายชั่วโมง เนื่องจากเจ้าหน้าที่สงสัยว่า อาจเกี่ยวพันกับสาเหตุการตาย แต่ผู้อำนวยการรายดังกล่าว ได้ให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง   

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังรอการตรวจพิสูจน์หลักฐาน จากทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่เกี่ยวข้องทั้งพยานวัตถุ ที่ทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่สามารถระบุได้ว่า ก่อนเกิดเหตุมีบุคคลใดขับยานพาหนะไปบ้านที่เกิดเหตุบ้าง พร้อมทั้งติดตามการใช้โทรศัพท์ของผู้ตายที่สูญหายไปหลังจากพบศพ เพื่อตรวจสอบความเชื่อมโยงกับบุคคลต้องสงสัย
หิ้วสอบเครียด ผอ.โรงเรียน ต้องสงสัยปลิดชีพสาวใหญ่ หมกห้องเก็บของ
ทั้งนี้ หลังจากมีการรวบรวบพยานหลักฐาน เจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักสาเหตุการตายมาจากการหึงหวง และคาดว่าก่อนผู้ตายจะถูกคนร้ายลงมือทำร้าย ได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับฆาตกร ทำให้คนร้ายเกิดบันดาลโทสะ และลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม เนื่องจากพบจอบบนตัวผู้ตาย ซึ่งน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ทำร้ายผู้ตาย วางอยู่บนศพที่นอนตะแคงคว่ำหน้าอยู่ภายในห้องเก็บของภายในบ้านเกิดเหตุ

logoline