svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด 3 พ่อแม่ลูกจอดจยย.ติดไฟแดง พอออกตัว พ่อตกรถ-ถูกรถบรรทุกเหยียบดับ

05 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด เมียขี่จยย. ให้ผัวอุ้มลูกน้อยวัย 2 ขวบ นั่งซ้อนท้ายระหว่างจอดติดไฟแดง หลังไฟเขียวเมียเร่งเครื่อง ผัวพลาดตกจากรถ ด้วยความรักลูก จึงพยายามผลักลูกเข้าหาเมีย ส่วนตัวเองถูกรถบรรทุกเหยียบเสียชีวิต

5 กุมภาพันธ์ 2566 พ.ต.ท.ยอดยิ่ง พงศ์ษาพันธ์ สว.(สอบสวน) สภ.บ่อทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการถูกล้อรถบรรทุกเหยียบ บริเวณสี่แยก ถนนสาย 331 (ขาเข้าสัตหีบ) ม.1 ต.บ่อกวางทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 i สีแดง ทะเบียน บุรีรัมย์ จอดริมซ้ายสุดของถนน กลางแยก ที่พื้นถนนพบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ สภาพนอนหงาย ศีรษะแตก มันสมองกระจัดกระจาย

สอบถาม ภรรยาของผู้เสียชีวิต อายุ 31 ปี เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองเป็นคนขับขี่รถจยย. โดยมีลูกสาววัย 2 ขวบครึ่งนั่งซ้อนท้ายตรงกลาง ส่วนสามีอยู่ข้างหลัง ขี่รถจยย.มุ่งหน้าจาก อ.บางคล้า ไป อ.นิคมพัฒนา ระยอง โดยเอาผักวางตรงหว่างขา เอาปลานิลแดดเดียวใส่ไว้ตระแกรงหน้ารถ เพื่อนำไปขายให้แม่ และฝากลูก ระหว่างขี่มาถึงที่เกิดเหตุชะลอและจอดรถข้างๆรถบรรทุกที่จอดติดไฟแดงอยู่ก่อนหน้านี้

สลด 3 พ่อแม่ลูกจอดจยย.ติดไฟแดง พอออกตัว พ่อตกรถ-ถูกรถบรรทุกเหยียบดับ

ระหว่างรถบรรทุกที่จอดอยู่เคลื่อนตัวไปข้างหน้า ตนเองกำเบรกแน่น รถที่บังคับอยู่จึงเอนเหมือนจะเสียหลัก ทำให้สามีที่นั่งซ้อนท้ายประคองลูก กลัวลูกจะหล่นจากรถ ด้ยินเสียงสามีเรียกตนว่า อ้วน และส่งลูกให้ตนเอง ก่อนจะเสียหลักตกจากเบาะนั่ง ถูกล้อหลังรถบรรทุกที่เคลื่อนตัวทับเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตทันที

ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกอีกว่า ตนเองกับสามี มีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง แต่ช่วงนี้ไม่ได้ทำเนื่องจากงานหมด ต้องหาผักหาปลาเอามาขาย เพื่อเลี้ยงดูครอบครัวจึงพากันขี่จยย.ซ้อนท้ายมากัน 3 คนมุ่งหน้าเอาปลาที่หาได้ไปขายให้แม่และคนงานที่อ.นิคมพัฒนา ระหว่างพากันขี่รถมา สามีก็จะเรียกชื่อตนเองตลอด กอดเอว หยอกล้อพร้อมกับพูดว่ารักตนเอง และช่วงค่ำเมื่อวาน สามีอาบน้ำอยู่ดีๆลื่นล้มจนขอบตาช้ำ ไม่อยากคิดว่าเป็นลางสังหรณ์อะไร จนวันนี้มาเกิดเหตุร้าย สามียอมสละชีวิตเพื่อให้ลูกปลอดภัย 

สลด 3 พ่อแม่ลูกจอดจยย.ติดไฟแดง พอออกตัว พ่อตกรถ-ถูกรถบรรทุกเหยียบดับ

เบื้องต้น ทางตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุกมาสอบถามข้อเท็จจริงเพิ่มเติม และเชิญตัวภรรยาของผู้เสียชีวิต และคนเห็นเหตุการ์มาสอบถามข้อเท็จจริงเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

logoline