svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มขี่จยย. เปิดจีพีเอส-ไม่ชินทาง เสียหลักชนรถพ่วง ถูกล้อทับดับ

10 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มต่างด้าว ขี่จยย.เปิดจีพีเอส คาดไม่ชินทาง พอถึงทางแยกเลี่ยงเมือง รถเสียหลักชนกับรถพ่วง 22 ล้อ ถูกเหยียบร่างเสียชีวิต

10 มกราคม 2566 ร.ต.อ.ปรัชญา ปั้นประณต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต ช่วงทางแยกถนนสุขุมวิท ตัดถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี หมู่ 5 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ 

หนุ่มขี่จยย. เปิดจีพีเอส-ไม่ชินทาง เสียหลักชนรถพ่วง ถูกล้อทับดับ

ที่เกิดเหตุอยู่เลยทางเข้า นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี มาเล็กน้อย พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 - 25 ปี (สัญชาติกัมพูชา ดูจากโทรศัพท์ที่เปิดจีพีเอสเป็นภาษากัมพูชา) นอนเสียชีวิต สภาพแขนขาหัก กระโหลกศีรษะแตก ใกล้กันพบจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่แฮนด์จยย.มีโทรศัพท์ของผู้ตายใช้ยางมัดติดเอาไว้เปิดจีพีเอสเป็นภาษากัมพูชา ที่คาดว่าผู้ตายน่าจะดูทางไปที่ไหนสักแห่ง แต่ไม่ดูทาง จึงเกิดการชนกับรถพ่วง ห่างไปเล็กน้อยพบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว ที่ล้อพ่วงหลังซ้ายมีรอยเลือดและมันสมองติดอยู่

หนุ่มขี่จยย. เปิดจีพีเอส-ไม่ชินทาง เสียหลักชนรถพ่วง ถูกล้อทับดับ

สอบถาม คนขับรถพ่วง อายุ 33 ปี เล่าว่า ตนเองขับรถมาตามถนนสุขุมวิท จะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ผู้ตายน่าจะออกมาจากนิคมอมตะซิตี้และจะเลี้ยวขวาเข้าในเมือง ตนไม่ทันเห็น มารู้อีกทีก็ได้ยินเสียงรถชนดัง "กึ๊บ" ล้อเหยียบแล้วไม่กล้าลงไปดู

เบื้องต้น ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

logoline