svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มโรงงาน ชะตาขาด ขี่รถจยย.หลุดโค้ง ร่างไถลเข้าใต้รถพ่วง ถูกล้อทับดับ

21 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มโรงงาน วัย 20 ปี ชะตาขาด ขี่รถจยย. เสียหลัก หลุดโค้งร่างไถลเข้าใต้ท้องรถพ่วง 18 ล้อ ถูกล้อทับดับคาที่ ด้าน คนขับรถพ่วง เผย รถจยย.ผู้ตาย ล้ม-ไถลมากระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน

21 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.ฤทธิเดช ชอบจิตร์ สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ รับแจ้งมีรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเลียบใต้สะพานถนนมอเตอร์เวย์ หมู่ 1 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายภัทธเมศ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ทำงานโรงงานแห่งหนึ่ง สภาพใส่หมวกนิรภัย ที่ลำตัวมีรอยล้อรถเหยียบ จนทำให้ซี่โครงและกระดูกหัก ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีดำ-เหลือง ล้มอยู่ใต้ล้อรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ 

หนุ่มโรงงาน ชะตาขาด ขี่รถจยย.หลุดโค้ง ร่างไถลเข้าใต้รถพ่วง ถูกล้อทับดับ

สอบถาม นายยาน (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี คนขับรถพ่วง ให้การว่า ขณะที่ขับรถมาตามทางปกติ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้ง เห็นผู้ตายขี่ รถจยย. มาด้วยความเร็วแล้วเกิดเสียหลัก ทำให้ รถจยย.ของผู้ตายหลุดโค้งล้มลง  แล้วไถลเข้าไปใต้รถ และด้วยความกระชั้นชิด จึงเบรกไม่ทัน ทำให้รถบรรทุกเหยียบทับร่างผู้ตายจนเสียชีวิต

ด้าน นายทศพร ยั่งยืน อายุ 46 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.ดอนหัวฬ่อ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาถนนเส้นนี้ มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นอยู่บ่อยครั้ง และเป็นช่วงทางโค้ง จึงขอให้ผู้ที่ขับขี่ยวดยาน ได้โปรดใช้ความระมัดระวัง ส่วนในช่วงปีใหม่ ตามบริษัทโรงงานต่างๆนั้น ได้มีการจัดงานเลี้ยง อาจจะมีการดื่มสุราของมึนเมา จึงขอให้ขับขี่อย่างไม่ประมาท เพราะอาจเกิดอันตรายถึงชีวิตได้ 

หนุ่มโรงงาน ชะตาขาด ขี่รถจยย.หลุดโค้ง ร่างไถลเข้าใต้รถพ่วง ถูกล้อทับดับ

เบื้องต้น ตำจรวจจะได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงมาสอบสวนเพิ่มเติม และขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


 ข่าว : วิศาล แสงเจริญ  จ.ชลบุรี

logoline