svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ใจสลายทั้งบ้าน หลานชายไม่เห็นน้า ขับรถทับหัวดับสยอง (มีคลิป)

14 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใจสลายทั้งบ้าน หลานชายขับรถทับหัวน้าวัย 74 ปี ดับสยอง ขณะขับเข้าโรงจอด ระบุ มองไม่เห็น และพื้นที่ไม่ได้ระดับ จึงเร่งเครื่องตามปกติ แต่ครั้งนี้เป็นศรีษะน้าสาว

14 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.กุลวัฒน์ ภิรมย์ไกรภักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ทับหญิงสูงอายุในพื้นที่ บ้านโคกเพชร หมู่ 6 ต.ตระแสง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสุรินทร์และแพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลสุรินทร์

ที่เกิดเหตุบ้านหมู่ 6 ต.ตระแสง เป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ พบศพนางบุญช่วย (สงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี อยู่บริเวณหน้าบ้าน สวมเสื้อไหมพรมสีน้ำตาลแขนยาว สภาพนอนอยู่บนเสื่อมีเลือดไหลนองเต็มพื้น มีบาดแผลที่ศรีษะกระโหลกแตกยุบไม่ได้รูปทรง ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียนสุรินทร์ จอดอยู่ที่โรงจอดรถ

ใจสลายทั้งบ้าน หลานชายไม่เห็นน้า ขับรถทับหัวดับสยอง

ทั้งนี้ นายสุทัศน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี หลานผู้เสียชีวิตที่มีศักดิ์เป็นน้า ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเห็นว่ารถยนต์จอดตากแดดอยู่ จึงจะนำรถเข้าไปจอดที่โรงรถในบ้าน ระหว่างที่กำลังขับรถเข้าบ้านไปที่โรงจอดรถนั้น

ไม่ทันสังเกตว่า นางบุญช่วย นั่งคัดข้าวสารอยู่ และรู้สึกว่าล้อรถยนต์ติดอะไร จึงได้เหยียบคันเร่งส่ง เพราะปกติโรงจอดรถนั้น พื้นปูนจะไม่เสมอกันเนื่องจากมีรอยแตกร้าวต่างระดับและตนต้องเหยียบคันเร่งส่งตรงนี้ประจำ จึงไม่ได้คิดอะไร จนภรรยาของตน ได้ออกมาจากบ้านพักเห็นเข้า จึงตะโกนบอกว่า รถเหยียบคน ตนจึงรีบลงมาดูจึงพบว่าได้ขับรถทับนางบุญช่วยจนชีวิต รู้สึกเสียใจมากๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ใจสลายทั้งบ้าน หลานชายไม่เห็นน้า ขับรถทับหัวดับสยอง

ด้านตำรวจและแพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลสุรินทร์ ได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับตั้งข้อหาเบื้องต้น “ขับรถประมาทส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต”

วิจิตร ชุณหกิจขจร / เขมชาติ ชุณหกิจขจร รายงานจากจ.สุรินทร์

ใจสลายทั้งบ้าน

หลานชาย ผู้ก่อเหตุสุดสะเทือนใจ

logoline