svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จนท.เร่งดับ ไฟไหม้บ้านหรูมูลค่า 20 ล้าน โชคดีไร้เจ็บ

05 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านหรูราคากว่า 20 ล้านบาท เจ้าของบ้านเป็นชาวแคนาดา วัย 58 หนีออกมาได้อย่างปลอดภัย ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งระดมกำลังสกัดไฟ หวิดวอดทั้งหลัง โชคดีไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ คาดสาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร

5 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.ท.หญิงสิริยากรณ์ คงเพชรศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลหนองปรือ รีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดไปตรวจสอบ

จนท.เร่งดับ ไฟไหม้บ้านหรูมูลค่า 20 ล้าน โชคดีไร้เจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น ราคากว่า 20 ล้านบาท พบเปลวเพลิงโหมลุกไหม้อยู่ในตัวบ้านทั้งสองชั้น บริเวณห้องรับรองแขก มีกลุ่มควันพวยพุ่ง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถน้ำ 3 คัน เร่งฉีดน้ำเข้าสกัดป้องกันไฟไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลากว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบ ตรวจสอบพบทรัพย์สิน และตัวบ้านได้รับความเสียหาย ถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก 

เบื้องต้น ร.ต.ท.หญิงสิริยากรณ์ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้ไฟลุกลามไหม้บ้าน ส่วนเจ้าของบ้าน เป็นชาวต่างชาติ ทราบเพียงสัญชาติ แคนนาดา อายุ 58 ปี ขณะเกิดเหตุอยู่ภายในบ้านเห็นไฟกำลังไหม้บ้านตัวเองก็ตกใจ รีบวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จนท.เร่งดับ ไฟไหม้บ้านหรูมูลค่า 20 ล้าน โชคดีไร้เจ็บ

logoline