svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ไอ้บอย" มือฆ่าแฟนสาวทิ้งบ่อขยะ อ้างพลั้งมือบีบคอจนตาย เพราะถูกบอกเลิก

04 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจคุมตัว "ไอ้บอย" มือฆ่าทิ้งศพแฟนสาวบ่อขยะไปทำแผน เจ้าตัวอ้างพลั้งมือบีบคอจนตาย เพราะถูกบอกเลิก ด้านแฟนทอมประจัญหน้าถาม "ทำได้ยังไง" พร้อมเผย รู้ว่าถูกสวมเขา แต่ยอมเพราะรัก

4 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้าคดีพบศพหญิงสาว ถูกฆ่าแล้วมัดข้อมือข้อเข่า ก่อนห่อด้วยผ้านวมสีเหลือง แล้วโยนศพทิ้งบ่อขยะ พื้นที่บ้านระเบาะนา หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ทราบว่าผู้ตายคือ น.ส.กตชภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ซึ่งแจ้งคนหายไว้

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายพิษณุ หรือ "บอย" โมหจิตร อายุ 34 ปี ภูมิลำเนา จ.สุโขทัย ซึ่งทำงานเป็น รปภ.โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.ศรีมหาโพธิ แล้วได้รู้จักผ่านผู้ตายทางเฟซบุ๊ก จากนั้นคบหากันประมาณ 1 ปี ขณะที่ น.ส.ปิยวรรณ (สงวนนามสกุล) ผู้แจ้งความคนหาย ระบุว่าอยู่กินฉันสามีภรรยากับผู้ตาย โดยคบกันและอยู่ด้วยกันมาประมาณ 12 ปี จึงคาดปมสังหารจากความหึงหวง ก่อนที่จะจับกุมนายบอย ได้ในพื้นที่จ.พระนครศรีอยุธยา ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นายพิษณุ หรือ "บอย" โมหจิตร อายุ 34 ปี (เสื้อแดง)
 

ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ได้แถลงข่าว และนำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกคือห้องเช่าที่ "นายบอย" ลงมือฆ่าแฟนสาว โดยผู้ต้องหาให้การว่า นั่งคุยกัน ก่อนจะมีปากเสียง แล้วบีบคอจนเสียชีวิต ซึ่งขณะก่อเหตุไม่ได้ตั้งใจ จากนั้นได้นอนกอดร่างผู้ตาย 

จนเวลา 04.39 น. ตามที่ได้ปรากฏบนกล้องวงจรปิด ได้ใช้ผ้าห่มสีเหลือง ห่อร่างผู้ตายแล้วนำขึ้นรถ ไปทิ้งที่บ่อขยะ โดยมีการพาชี้จุดจอดรถ และทิศทางที่ขับรถออกไป 

โดยขณะทำแผนอยู่นั้น น.ส.ปิยวรรณ แฟนทอมของผู้ตาย ได้เดินเข้าไปด้วยอารมณ์โกรธแค้น และตะโกนถามว่า "มึงทำได้ไงวะ กูรักของกู" พร้อมทั้งร้องไห้แทบขาดใจ จนเจ้าหน้าที่ต้องกันตัวออก
จนท.คุมตัวไอ้บอยไปทำแผนที่ห้องเช่า
น.ส.ปิยวรรณ แฟนทอมของผู้ตาย
 

จากนั้นได้เดินทางไปทำแผนยังบ่อขยะ ที่ "นายบอย" นั่งคุยกับผู้ตาย ก่อนจะทิ้งร่างลงไปยังด้านล่าง และขับรถกลับไปยังห้องเช่าที่เกิดเหตุ ซึ่ง "นายบอย" ผู้ต้องหา กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า รู้สึกเสียใจ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนสาเหตุนั้น ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว เบื้องต้น "นายบอย" ถูกตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลอบฝัง ซ่อนเร้น เคลื่อนย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุการตาย ขณะเดียวกันสอบพบว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการใช้เศษแก้ว กรีดแขนตัวเองข้างซ้าย แต่ไม่เข้า ปรากฎเป็นรอยช้ำยาวประมาณ 10 ซม.
"ไอ้บอย" มือฆ่าแฟนสาวทิ้งบ่อขยะ อ้างพลั้งมือบีบคอจนตาย เพราะถูกบอกเลิก
"ไอ้บอย" มือฆ่าแฟนสาวทิ้งบ่อขยะ อ้างพลั้งมือบีบคอจนตาย เพราะถูกบอกเลิก

พบประวัติ "ไอ้บอย" สุดโชกโชน   

สำหรับประวัติของ นายพิษณุ หรือ "บอย" เคยกระทำผิดฐานชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตาย ท้องที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และถูกศาลสั่งจำคุก 13 ปี เพิ่งพ้นโทษเมื่อวันที่ 13 ส.ค. 64 จากนั้นได้ออกมาหางานทำ และรู้จักผู้ตายผ่านเฟซบุ๊ก

ส่วนสาเหตุเนื่องจากหึงหวง โดยวันเกิดเหตุพักอยู่กับผู้ตาย 2 คน และถูกขอแยกทาง ทำให้นายพิษณุ ไม่พอใจ ด้านผู้เสียชีวิต ก่อนหน้าได้เลิกลาจากสามีเก่า และมาคบอยู่กับสาวทอม ต่อมาได้รู้จักกับนายพิษณุ และคบหากันได้ประมาณ 1 ปี โดยสาวทอมก็ทราบเรื่อง แต่ไม่รู้จักกับฝ่ายชายแต่อย่างใด
ภาพจำลองการนำศพแฟนสาวไปทิ้งของนายบอย

จากการสอบถามพี่ชายของผู้ตาย บอกว่า ดีใจที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายได้ แต่ยังทำใจไม่ได้กับเหตุที่เกิดขึ้น ในทางคดีนั้นอยากให้ดำเนินการถึงที่สุด อย่าให้มีการลดโทษ เพื่อไม่ให้ไปก่อคดีกับใครได้อีก เพราะนับเป็นบุคคลอันตราย และไม่ต้องการให้ผู้ต้องหาไปขอขมาศพ เพราะกระทำกับน้องสาวอย่างทรมานมาก

ทั้งนี้ก่อนการแถลงข่าว พี่ชายและแฟนทอมของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่ สภ.ระเบาะไผ่ เพื่อฟังการแถลงข่าวด้วย เมื่อแฟนทอมได้เห็นจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda icon สีส้มเหลือง ทะเบียน กวค 564 ปราจีนบุรี จอดอยู่หน้าโต๊ะแถลงข่าว ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า รถคันนี้เป็นชื่อของตนเอง โดยซื้อให้กับแฟน(ผู้เสียชีวิต) ด้วยเงินสด

จากนั้นทางแฟน (ผู้เสียชีวิต) ได้นำรถคันนี้ไปให้ นายบอย (ผู้ต้องหา) ใช้เป็นเวลา 7 เดือน ส่วนจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha Fino สีเขียว ทะเบียน 1 กด 4767 ปราจีนบุรี ที่ได้จอดอยู่ในห้องเช่าที่เกิดเหตุ ตนเองก็เป็นคนซื้อให้แฟน (ผู้เสียชีวิต) แต่เป็นชื่อของแฟน ที่ผ่านมาเขาแอบคบ ตนเองก็ยอมเพราะว่ารัก 
รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตที่ให้นายบอยไว้ใช้  

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางยังวัด ที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.กตชภรณ์ พบว่า นางวันดี (สงวนนามสกุล) แม่ผู้ตาย กล่าวว่า ใจหนึ่งก็อยากให้มาขอขมาศพลูกสาว ซึ่งจะมาหรือไม่มาก็ไม่ว่า แต่ใจจริง ๆ ถ้าเขาทำถึงขนาดนี้แล้ว ก็ไม่อยากให้มาใกล้ศพลูกสาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับผู้ต้องหาได้แล้วก็สบายใจ ถ้าเขารักลูกสาวจริง เขาจะทำลูกสาวให้ตายได้ยังไง อยากให้เขาติดคุกชั่วชีวิต ลูกสาวมาเข้าฝันพี่สะใภ้ มาถามว่าเขาทำอะไรกัน แต่งตัวมาสวยเลย

logoline