svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึกกลางดึก ไฟไหม้โกดังเก็บผ้ามือสอง ตลาดโรงเกลือ เสียหายนับล้าน

03 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บผ้ามือสอง บ้านดงงู ใกล้ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว วอด 3 หลัง ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ มูลค่าความเสียหายร่วมล้านบาท

3 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังผ้ามือสองบรรจุกระสอบ บริเวณตลาดอินโดจีน ม.7 บ้านดงงู ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พื้นที่ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยเพลิงได้ลุกไหม้จากโกดังที่ 1 ไปที่โกดังที่ 2 และโกดังที่ 3 ซึ่งจุดดังกล่าวอยู่ห่างจากตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไม่กี่ร้อยเมตร
ระทึกกลางดึก ไฟไหม้โกดังเก็บผ้ามือสอง ตลาดโรงเกลือ เสียหายนับล้าน
ขณะเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงาน อาทิ เทศบาลเมืองอรัญประเทศ เทศบาลตำบลป่าไร่ หน่วยทหารและเจ้าหน้าที่กู้ภัยพื้นที่อรัญประเทศ ระดมคนและรถน้ำเข้าไปฉีดน้ำสกัดเพลิง ขณะที่แรงงานกัมพูชาบางส่วนและเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่ง ได้เข้าไปช่วยกันขนย้ายผ้าจากโกดังใกล้เคียงออกไป เนื่องจากเกรงว่าไฟจะลุกลามข้ามไปยังโกดังอื่น ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเวลา 24.00 น. เพลิงได้ลุกลามไปไหม้โกดังเก็บผ้ากิ๊ฟ และเสื้อผ้ามือสอง เพิ่มเติม โดยไฟได้ลุกลามไปติดโกดังข้างเคียง เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองอำเภออรัญประเทศ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ ได้นำรถน้ำและรถดับเพลิงมาเพิ่มเติมอีกประมาณ 10 คัน ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ระทึกกลางดึก ไฟไหม้โกดังเก็บผ้ามือสอง ตลาดโรงเกลือ เสียหายนับล้าน ระทึกกลางดึก ไฟไหม้โกดังเก็บผ้ามือสอง ตลาดโรงเกลือ เสียหายนับล้าน

เบื้องต้นทราบว่า ต้นเพลิงเกิดที่โกดังเก็บเสื้อผ้าเลขที่ 131 ซึ่งมีชาวกัมพูชาเป็นผู้เช่า คาดว่าสาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร และเพลิงได้ลุกลามรุนแรงไปยังโกดังเลขที่ 132 จากเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เบื้องต้นมูลค่าความเสียหายอยู่ที่หลักล้านบาท

ระทึกกลางดึก ไฟไหม้โกดังเก็บผ้ามือสอง ตลาดโรงเกลือ เสียหายนับล้าน

logoline