svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ขยายผลรวบยกแก๊ง หนุ่มฆ่ารัดคอสาวขับรถบริการผ่านแอปฯ

16 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจขยายผลรวบยกแก๊ง หนุ่มฆ่ารัดคอสาวขับรถบริการผ่านแอปฯ ตำรวจปากคลองรังสิตเข้าอายัดตัวต่อ หลังพบก่อเหตุลักกระบะเพิ่มอีกคัน

16 มกราคม 2566 ความคืบหน้าคดีที่ นางเกศยุคล โพธิ์มาศ หรือ หมู พนักงานรัฐวิสาหกิจแห่ง ที่ใช้เวลาว่างจากงานประจำ มาขับรถยนต์รับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่น และถูก นายวีรนัฐภูมิ หรือ อู๋ คำสุยะ อายุ 21 ปี ก่อเหตุวางแผน เรียกรถผ่านแอปฯ พร้อมระบุว่า ต้องการรถที่มีคนขับเป็นผู้หญิง เพื่อเดินทางไปรับแฟนสาว ที่ร้านต่อขนตาแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ก่อนจะลงมือก่อเหตุ ใช้เชือกผ้าที่เตรียมมา ฆ่ารัดคอนางเกศยุคล จากทางด้านหลัง คนขับจนเสียชีวิต จากนั้นจึงนำร่างมัดมือมัดเท้า ไปทิ้งจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ล่าสุด พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้เดินทางมาประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ด้วยตนเอง ก่อนจะเดินทางกลับในทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าว
สุดเหี้ยม เด็ดชีพโชเฟอร์แท๊กซี่แอปฯดัง มัดมือมัดคอ โยนทิ้งป่าริมทาง

จากแนวทางสืบสวนทราบว่า นายวีรนัฐภูมิ ผู้ก่อเหตุ เรียกใช้บริการรถบริการสาธารณะ จากแอปพลิเคชั่น พร้อมระบุว่า ต้องการรถบริการที่คนขับเป็นผู้หญิง เพื่อเดินทางไปรับแฟนสาว ที่ร้านต่อขนตาแห่งหนึ่งในหมู่บ้านย่านบางบัวทอง

โดยนายวีรนัฐภูมิ ให้ผู้ตาย ขับรถมารับที่แฟลตปลาทอง ย่านรังสิตก่อน จะเดินทางมาพร้อมกับรถของผู้ตาย  จนเมื่อมาถึงบริเวณถนนทางเข้าของหมู่บ้าน แต่ยังไม่ได้เข้าไปในหมู่บ้านตามที่อ้าง ผู้ก่อเหตุได้ให้ผู้ตายจอดรถรอแฟนสาวก่อน 

กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุจึงใช้เชือกผ้าที่เตรียมมา รัดคอผู้ตายจากเบาะหลังจนเสียชีวิต จากนั้นจึงขับรถนำร่างไปทิ้งที่จุดพบศพ ก่อนจะนำรถของผู้ตายไปขายต่อ ที่เต็นท์รถแห่งหนึ่ง

เมื่อได้เงินมาจึงโอนเข้าไปบัญชีแฟนสาว จำนวน 2 หมื่น โดยอ้างกับแฟนสาวว่า เป็นเงินที่ได้มาจากการนำรถของพ่อไปขาย จึงแบ่งเงินให้ใช้จำนวนหนึ่ง
นายวีรนัฐภูมิ ผู้ก่อเหตุ
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นหลังผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อเตรียมเข้าจับกุมผู้เกี่ยวข้องในคดีนี้ทั้งหมด ทั้งตัว นายวีรนัฐภูมิ ผู้ก่อเหตุ , แฟนสาวของนายวีรนัฐภูมิ ที่นั่งรถของผู้เสียชีวิตขณะนำไปขาย รวมถึงเต็นท์รถมือสอง ที่รับซื้อรถจาก นายวีรนัฐภูมิ ในข้อหารับของโจรอีกด้วย

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี พร้อมหมายจับ เดินทางมาติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เพื่อขออายัดตัว นายวีระนัฎภูมิ คำสุยะ ผู้ต้องหา รายนี้เพิ่มเติม เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหารายได้ก่อเหตุ ขโมยรถกระบะของผู้เสียหายรายหนึ่ง ในพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต แล้วหลบหนีการจับกุมมา
รถยนต์ของผู้เสียชีวิตที่ถูกชิงไป  

ข่าว : ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ สำนักข่าวเนชั่น จ.นนทบุรี
 

logoline