svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“ครูแม็ก” ผู้ต้องหาอมนกเขา นร. ดอดมอบตัวพร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

24 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ครูแม็ก” ผู้ต้องหาอมนกเขา นร. ดอดมอบตัวพร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตำรวจค้านการประกันในชั้นพนักงานสอบสวน และในชั้นศาล พร้อมเตรียมขอหมายจับเพิ่ม

24 มกราคม 2566 ความคืบหน้าจากกรณี เด็กนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เข้าร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูก "ครูแม็ก" ครูชาย วัย 33 ปี กระทำอนาจารนักเรียนมากกว่า 20 ราย ด้วยการอมนกเขา ผู้ปกครองเข้าแจ้งความที่ สภ.ป่าพะยอม พร้อมยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งต่อมาทางตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับ ครูคนดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

“ครูแม็ก” ผู้ต้องหาอมนกเขา นร. ดอดมอบตัวพร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
 

ล่าสุด เมื่อช่วงสายของวันนี้ "ครูแม็ก" พร้อมทนายความ ได้เดินทางมายัง สภ.ป่าพะยอม โดยได้ติดต่อผ่านมาทาง พ.ต.อ.ภาสกร ภักดีวานิช รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง และเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สภ.ป่าพะยอม

เบื้องต้น นายภราดร หรือ "ครูแม็ก" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปมอบให้กับ ร.ต.อ.มานิตย์ ชนะกาญจน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าพะยอม เจ้าของคดีให้สอบปากคำผู้ต้องหาต่อไป พร้อมคัดค้านการประกันผู้ต้องหาในชั้นโรงพักและในชั้นศาล 
นายภราดร หรือ "ครูแม็ก"

พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สภ.ป่าพะยอม เผยว่า คดีดังกล่าวมีนักเรียนเข้าแจ้งความแล้ว 7 ราย โดยในขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สหวิชาชีพ และอัยการ ได้ร่วมกันสอบปากคำนักเรียน ที่สำนักงานอัยการจังหวัดพัทลุงครบทั้ง 7 รายแล้ว และทางพนักงานสอบสวน จะได้เร่งรวบรวมเอกสาร หลักฐาน สำนวนการสอบสวน เพื่อยื่นขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหารายนี้ ต่อศาลจังหวัดพัทลุงอีก 6 หมาย โดยจะมีการยืนขอหมายจับภายในวันนี้
“ครูแม็ก” ผู้ต้องหาอมนกเขา นร. ดอดมอบตัวพร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ขณะที่ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ผู้ปกครองนักเรียน ที่ได้รับความเสียหาย เดินทางมารอสอบถาม "ครูแม็ก" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ทำไมเมื่อผู้ปกครองฝากลูกไว้คิดว่า อยู่กับครูจะปลอดภัย ที่ไหนได้ครูมาทำแบบนี้ แต่ไม่ได้พบ "ครูแม็ก" เนื่องจากพนักงานสอบสวน ยังสอบปากคำผู้ต้องหานาน 6 ชั่วโมงไม่แล้วเสร็จ พร้อมห้ามนักข่าว เข้าเก็บภาพผู้ต้องหาคนดังกล่าว
ผู้ปกครองมารอเจอหน้า "ครูแม็ก"

 

logoline