svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจคาดอีก 2 วัน ออกมาหมายจับ"ครูแม็ก" อนาจารเด็กนักเรียน

14 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ คาดไม่เกิน 2 วัน ออกหมายจับ "ครูแม็ก" อนาจารเด็กนักเรียน หลอกอมนกเขาไม่ต่ำกว่า 20 ราย หลังนำหมายศาลค้นบ้านเก็บวัตถุพยานเอาผิด

14 มกราคม 2566 ความคืบหน้าจากกรณี เด็กนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เข้าร้องขอความช่วยเหลือ หลังครูชาย วัย 33 ปี กระทำอนาจารนักเรียนมากกว่า 20 ราย ด้วยการอมนกเขา ผู้ปกครองเข้าแจ้งความที่ สภ.ป่าพะยอม พร้อมยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด วันนี้ (14 ม.ค.) ผู้สื่อสื่อข่าวเดินทางไปยังโรงเรียนอีกรอบ โดยพบครูที่โรงเรียน กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทางครูเพิ่งทราบกับเหตุการณ์ที่เกิด โดยไม่ทราบว่าครูผู้ก่อเหตุ คือ ครูแม็ก จะเป็นคนอย่างนี้ ปกติสอนกิจกรรมเด็กจะดีทุกอย่าง สอนดนตรีเด็กก็มีการพัฒนาขึ้นเยอะ แต่พฤติกรรมที่ทำกับเด็กรับไม่ได้ 

"ที่ผ่านมาเด็กไม่กล้าบอกครูว่าโดนกระทำ ครูเองเพิ่งทราบเรื่องไม่นาน แต่ก็พยายามแก้พยายามพูดกับเด็ก แต่เด็กจะไม่กล้าพูด อาจจะกลัวหรืออาย" 

ครูรายดังกล่าว ระบุอีกว่า ทางครูเองก็ไม่มีหลักฐานว่าเด็กถูกกระทำ พยายามหาทางออกให้เด็กอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหลังมีกระแสที่เป็นข่าวครูแม๊ก ได้หายไปจากโรงเรียน ยังไม่กลับมา
ตำรวจคาดอีก 2 วัน ออกมาหมายจับ"ครูแม็ก" อนาจารเด็กนักเรียน

ด้านนายอนันตพงค์ สงสังข์ อายุ 20 ปี ศิษย์เก่าของโรงเรียนกล่าวว่า เมื่อทราบข่าวรู้สึกไม่ดีเลยกับการกระทำต่อนักเรียนรุ่นน้องแบบนี้ แต่การกระทำเป็นการกระทำเฉพาะบุคคล ที่ทำให้โรงเรียนเสียหาย เสียดายโรงเรียนของเราเพิ่งได้รับรางวัลพระราชทาน และกำลังดำเนินการศึกษาให้น้องพัฒนาขึ้น

"พฤติกรรมของบุคคลากร เพียงคนเดียวทำให้โรงเรียนเสียหาย และขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย"

ส่วนความคืบหน้าของคดีล่าสุดทางพนักงานสอบสวนยังคงเร่งสอบปากคำเด็กที่เสียหายพร้อมกับสหวิชาชีพ พร้อมทั้งสอบพยานแวดล้อม เพื่อที่จะออกหมายจับครูแม็ก ในคดีอนาจารต่อไป โดยคาดว่าไม่เกิน 2 วัน น่าจะออกหมายจับได้
ตำรวจเข้าตรวจค้นห้องพักครูแม็ก หาหลักฐานกรณ๊อนาจารนักเรียน

  นำหมายศาลค้นบ้าน "ครูแม๊ก" เก็บวัตถุพยาน  
ทั้งนี้เมื่อเย็นวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง นำหมายศาลจังหวัดพัทลุง เข้าค้นบ้านพักครูแม็ก ที่กระทำอนาจารเด็กนักเรียน ชั้น ม.1 -3 ภายในบริเวณบ้านพักหลังโรงเรียน แต่ไม่พบครูแม๊ก เนื่องจากได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปตั่งแต่ในช่วงสายของวันนี้หลังเห็นผู้สื่อข่าวเข้ามาในโรงเรียน

เจ้าหน้าที่เข้าคนบ้านพักเพื่อเก็บหาวัตถุพยานนำมาประกอบคดี หลังเด็ก 6 รายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บเสื้อผ้า หมวก และผ้าห่ม โดยพบว่าที่ผ้าห่มมีร่องรอยคราบของอสุจิ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ตำรวจคาดอีก 2 วัน ออกมาหมายจับ"ครูแม็ก" อนาจารเด็กนักเรียน
 

logoline