svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.เร่งล่า "ไอ้อาร์ม" หัวหน้าแก๊งฆ่า "แตงไทย ท่าวุ้ง" คาดยังหลบหนีในพื้นที่

23 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ลพบุรี เร่งล่า "ไอ้อาร์ม" หัวหน้าแก๊งฆ่าเผา "แตงไทย ท่าวุ้ง" คาดยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ชี้โทษหนักถึงประหารชีวิต

23 มกราคม 2566 ความคืบหน้าคดีสังหารโหด นายสุวิทย์ เกิดแก้ว หรือ "แตงไทย ท่าวุ้ง" จากปมขัดแย้งยาเสพติด โดยคนร้ายได้ฆ่าเผาอำพรางคดี ซึ่งขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุม ทีมสังหารที่ได้มีการออกหมายจับได้แล้ว 2 ราย เหลือเพียง "ไอ้อาร์ม" หัวหน้าแก๊งที่ยังหลบหนี และถูกซัดทอดว่า เป็นผู้ลงปลิดชีพ "แตงไทย ท่าวุ้ง" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ตร.เร่งล่า "ไอ้อาร์ม" หัวหน้าแก๊งฆ่า "แตงไทย ท่าวุ้ง" คาดยังหลบหนีในพื้นที่
นายสุวิทย์ เกิดแก้ว หรือ "แตงไทย ท่าวุ้ง"
 

ล่าสุด พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดาผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวน กำลังอยู่ในระหว่างติดตามจับกุมตัว "นายอาร์ม" หัวหน้าแก๊งทีมฆ่า มาดำเนินคดี โดยคาดว่า ยังคงหลบหนีซ่อนตัว อยู่ในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง

ส่วนการสอบสวนคนร้ายทั้ง 2 คน ที่จับกุมได้คือ "นายเหลา" กับ "นายต้น" ตำรวจได้สอบสวนขยายผลเรื่องยาเสพติด จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน เป็นกลุ่มที่ค้ายาเสพติดในระดับกลางของพื้นที่ มีการรับยาเสพติดจำนวนหลักแสนเม็ด แล้วนำมากระจายให้กับผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ 
"ไอ้อาร์ม" หัวหน้าแก๊ง ผู้ลงปลิดชีพ "แตงไทย ท่าวุ้ง" 
 

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ตำรวจได้แจ้ง 4 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ซ่อนเร้นหรือทำลายศพเพื่อปิดบังเหตุแห่งการตาย , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุอันสมควร และวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่น มีอัตราโทษสูงสุดขั้นประหารชีวิต

ส่วนประวัติอาชญากรรม "นายอาร์ม" เคยก่อคดีเข้าออกคุกมาแล้วหลายครั้ง และมีการเริ่มก่อคดี ตั้งแต่เป็นเยาวชน อายุ 16 ปี ในคดีฆ่าผู้อื่น หลังจากนั้น มีคดียาเสพติด อาวุธปืน ล่าสุดก่อเหตุฆ่าเผา "แตงไทย ท่าวุ้ง" เพื่อนร่วมแก๊ง

ซึ่งการแจ้งข้อหา ก็ไม่ต่างจากผู้ต้องหา 2 คนแรก ที่ถูกจับกุม แต่อาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม เนื่องจาก "นายอาร์ม" เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนยิงและเผาทำลายศพเหยื่อ ซึ่งอัตราโทษขั้นสูงสุด ก็ถึงประหารชีวิตเช่นกัน  

พ.ต.อ.รักศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับประชาชนที่มีเบาะแสเกี่ยวกับนายอาร์ม สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.เมืองลพบุรี ซึ่งทั้งหมดตำรวจจะเก็บเป็นความลับ
พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดาผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี
 

logoline