svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกสาวร่ำไห้ เจอกระเป๋าใบโปรดของพ่อ ในซากรถตู้ไฟไหม้

22 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติผู้เสียชีวิต จากรถตู้โดยสารพุ่งชนราวเหล็กจนเกิดไฟลุกไหม้ มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอก เดินทางมายืนยันตัวตนครบทั้ง 11 ราย แล้ว ด้านเจ้าหน้าที่จากสำนักวิศวกรรมยานยนต์ กรมขนส่งทางบก ระบุ รถตู้ติดตั้งแก๊ส CNG 3 ถัง ไม่พบความผิดปกติ

จากกรณีรถตู้โดยสารประสบอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งชนราวเหล็กกั้นทางเกาะกลางถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 100-99 บ้านมอจะบก ตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา จนเกิดไฟลุกไหม้ท่วมรถตู้ทั้งคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอก 11 ราย และมีผู้รอดชีวิต 1 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

22 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันมีญาติผู้เสียชีวิต เดินทางมายืนยันตัวตนของผู้เสียชีวิต ที่ สภ.สีคิ้ว ครบทั้ง 11 รายแล้ว รายล่าสุดคือ ครอบครัวของนายวีรชัย สุวชัย หนึ่งในผู้เสียชีวิต ที่โดยสารมากับรถตู้ที่เกิดเหตุ เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว เพื่อยื่นเอกสารระบุตัวตนของผู้เสียชีวิต
ลูกสาวร่ำไห้ เจอกระเป๋าใบโปรดของพ่อ ในซากรถตู้ไฟไหม้
ลูกสาวนายวีรชัย ได้ไปดูที่ซากรถตู้ ก็พบกระเป๋าของพ่อ พร้อมกับบอกว่า กระเป๋าใบนี้เป็นกระเป๋าใบโปรดของพ่อ ที่ต้องพกติดตัวตลอดเวลาไปทำงาน และ ในกระเป๋ายังพบตลับใส่ทอง แต่ไม่พบทองหนัก 1 บาท และพระเลี่ยมทองอีก 3-4 องค์ คาดว่า พ่อน่าจะใส่ติดตัวเอาไว้

ก่อนเกิดเหตุตนเองมาส่งพ่อขึ้นรถทัวร์ เพื่อเดินทางไปงานที่จังหวัดอุบลราชธานี และไม่ทราบว่า ตอนเดินทางกลับ พ่อจะเดินทางกลับด้วยรถอะไร เพราะปกติพ่อจะใช้รถส่วน และระหว่างเดินทาง พ่อได้โทรมาบอกตน ตลอดว่าถึงไหนแล้ว ซึ่งตนไม่ทราบเลยว่า พ่อเกิดอุบัติเหตุในช่วงกลางคืน มาทราบตอนเช้าอีกวัน จึงรีบเดินทางมาเพื่อที่จะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนา  

ลูกสาวร่ำไห้ เจอกระเป๋าใบโปรดของพ่อ ในซากรถตู้ไฟไหม้  

ขณะที่ เจ้าหน้าที่จากสำนักวิศวกรรมยานยนต์ กรมขนส่งทางบก ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบซากรถตู้คันที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ พบว่า รถตู้คันดังกล่าวนั้นเป็นรถตู้โดยสารที่ทำการติดตั้งระบบแก๊ส CNG ทั้งหมด 3 ถัง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ถังแก๊สดังกล่าวไม่มีความผิดปกติ ไม่มีรอยแตกร้าว และ รถตู้คันเกิดเหตุผ่านการตรวจสอบสภาพมาแล้ว ก่อนที่จะต่อทะเบียนรถพร้อมกับมีใบรับรองการติดตั้งแก๊สจากวิศวกรแล้วเรียบร้อย ซึ่งการลงพื้นที่ตรวจสอบในครั้งนี้ทางกรมขนส่งทางบกจะนำข้อมูลที่ได้ไปวิเคราะห์พร้อมกับวางมาตรการในการป้องกันเพื่อไม่เกิดเหตุซ้ำรอยกับเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก

ลูกสาวร่ำไห้ เจอกระเป๋าใบโปรดของพ่อ ในซากรถตู้ไฟไหม้ ลูกสาวร่ำไห้ เจอกระเป๋าใบโปรดของพ่อ ในซากรถตู้ไฟไหม้

logoline