svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ศาลให้ประกัน "ครูศิลปะ" ล่วงละเมิดนักเรียน ตร.มั่นใจเอาผิดได้

18 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลให้ประกัน "ครูศิลปะฉาว" ล่วงละเมิดนักเรียนหญิง หลังตำรวจคุมตัวไปฝากขัง ตำรวจมั่นใจพยานหลักฐานสามารถเอาผิดได้ เบื้องต้นดำเนินคดี 2 ข้อหา พรากผู้เยาว์-พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ความคืบหน้ากรณีโซเชียลมีเดียแชร์คลิปครูสอนศิลปะโรงเรียนดังโคราช มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักเรียนหญิงจำนวนหลายราย หลังคลิปหลุดออกไปครูคนดังกล่าว เกิดอาการเครียดอย่างหนัก จนถึงขั้นใช้มีดแทงตนเองเพื่อปลิดชีพหนีความผิด แต่มีคนช่วยนำส่งโรงพยาบาล ต่อมาครูรายดังกล่าว ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน และวานนี้ (17 มกราคม) ตำรวจได้มีการออกหมายจับครูรายดังกล่าว แล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

18 มกราคม 2566 พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธ์ ผู้กำกับการ สภ.โนนสูง เปิดเผยว่า ล่าสุดครูชายคนดังกล่าวที่ได้รับบาดเจ็บจากการใช้อาวุธมีดแทงตัวเองอาการดีขึ้น แพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งหลังออกจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.โนนสูง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย 1.ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และ 2.นำเข้าข้อมูลลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

 พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธ์ ผู้กำกับการ สภ.โนนสูง

ทั้งนี้ หลังจากแจ้งข้อกล่าวหากับครูชายคนดังกล่าวแล้ว พนักงานสอบสวนได้ไปขอศาลจังหวัดนครราชสีมา ออกหมายขังผู้ต้องหา ซึ่งทางฝ่ายผู้ต้องหาได้ยื่นขอศาลประกันตัว เบื้องต้นทราบว่า ศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวออกไปสู้คดีแล้ว อย่างไรก็ตามตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่ว่า จะสามารถดำเนินการเอาผิดกับครูชายตนดังกล่าวได้อย่างแน่นอน

ศาลให้ประกัน "ครูศิลปะ" ล่วงละเมิดนักเรียน ตร.มั่นใจเอาผิดได้

logoline