svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฉาวครูศิลปะโรงเรียนดังโคราช ล่วงละเมิดนักเรียนนับ 10 ราย

16 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปฉาว ครูศิลปะโรงเรียนดังโคราช ล่วงละเมิดนักเรียนชั้นม.3-6 กว่า 10 ราย ผอ.รร. เต้น สั่งตั้งกรรมการสอบ เผย ยังติดต่อไม่ได้ สะพัด ครูหื่น เครียดใช้มีดแทงตัวเอง

16 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โซเชียลในพื้นที่อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้มีการแชร์ภาพคลิปครูสอนศิลปะ มีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ชั้นม.3-6 ของโรงเรียนแห่งในพื้นที่อำเภอโนนสูง จำนวนหลายคลิป 

โรงเรียนดังแห่งหนึ่งในโคราช

ชาวบ้านรายหนึ่งขอสงวนชื่อนามสกุล เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวมีการแพร่กระจายในโซเชียลอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่เมื่อวานนี้(15 ม.ค.) ซึ่งมีนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอโนนสูง ตกเป็นเหยื่อจำนวนหลายราย จึงอยากให้หน่วยงานเข้าตรวจสอบ เพราะพฤติกรรมของครูรายนี้ ชอบพาเด็กไปที่บ้านพักยามค่ำคืน หรือมีอะไรบนรถ เหมือนพวกโรคจิต โดยตนมองว่า ครูน่าจะมีการหลอกเด็กให้หลงเชื่อ ก่อนที่จะมีการถ่ายคลิป ผู้ปกครองบางรายก็ยังไม่รู้ โดยเฉพาะวันนี้ (16 ม.ค.) เป็นวันครู หากไม่ดีต้องกำจัด เพราะจะทำให้เสื่อมเสีย ยิ่งตนมีลูกผู้หญิง พอทราบข่าวก็รับกับเหตุการณ์ไม่ได้

ทั้งนี้หลังจากที่คลิปมีการเผยแพร่ออกไปทางโซเชียล ได้มีข่าววงในแจ้งว่า ครูสอนศิลปะคนดังกว่าเกิดอาการเครียดอย่างหนัก จนถึงขั้นเอามีดแทงตัวเองเพื่อปิดชีวิต ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ชาวบ้านรายหนึ่งให้สัมภาษณ์กรณีคลิปฉาวโรงเรียนดัง

นางสุวะลี เจริญสุข รองผู้อำนวยการโรงเรียนต้นเหตุ

นางสุวะลี เจริญสุข รองผู้อำนวยการโรงเรียนต้นเหตุ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวโรงเรียนทราบเรื่องแล้ว ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน พร้อมแจ้งไปยังหน่วยเหนือ และเรียกตัวนายกันฑพิชญ์ (สงวนนามสกุล) ครูหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ ให้มาพบตั้งแต่เมื่อวาน(15 ม.ค.) จนกระทั่งวันนี้(16 ม.ค.) ซึ่งเป็นวันครูก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ และจากการตรวจสอบคลิป พบว่า เป็นนักเรียน ระดับชั้น ม.3-6 ซึ่งครูศิลปะรายนี้ ได้มาอยู่ในโรงเรียน 5 ปีแล้ว ก็ไม่ได้มีพฤติกรรมเจ้าชู้กับนักเรียน ทำการเรียนการสอนปกติ แต่ไม่คิดว่า จะทำกับนักเรียนหญิงได้ลงคอ ซึ่งตนรับกับเหตุการณ์นี้ไม่ได้

ส่วนที่มีข่าวว่า ครูสอนศิลปะได้มีการใช้มีดแทงตนเอง ตนยังไม่ทราบเรื่อง หลังจากนี้จะต้องมีการพูดคุยกับทางผู้ปกครองผู้เสียหาย รวมไปถึงสหวิชาชีพ แจ้งความดำเนินคดีให้กับครูสอนศิลปะคนดังกล่าวตามคลิปที่มี

คลิปฉาว

logoline