svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เตรียมออกหมายจับ ครูสอนศิลปะอนาจารนักเรียนหญิง

17 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเตรียมออกหมายจับ ครูสอนศิลปะอนาจารนักเรียนหญิงโคราช ระบุ วันนี้จะมีผู้เสียหายทยอยแจ้งความเพิ่มเติม

17 มกราคม 2566 ความคืบหน้ากรณี ครูศิลปะในพื้นที่อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ล่วงละเมิดนักเรียนหญิงหลายราย และได้มีการแชร์คลิปอนาจาร จนผู้ปกครองและสังคมโซเชียลเดือด ขณะที่ข่าวดังกล่าวได้แพร่สะพัดออกไป ครูผู้ก่อเหตุได้ทำร้ายตัวเองเพื่อหนีคดี แต่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ขณะนี้ถูกสั่งให้ออกจากราชการครู ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จ่อออกหมายจับ ครูฉาว

จ่อออกหมายจับ ครูฉาว

พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธ์ ผกก.สภ.โนนสูง เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบข่าวว่า มีคุณครูสอนศิลปะล่วงละเมิดนักเรียนหญิงนั้น ได้ส่งเจ้าหน้าที่ สืบหาข่าว จนทราบว่า เป็นเยาวชนหญิง 2 รายที่ตกเป็นเหยื่อ โดยรายแรกทางผู้ปกครองได้มีการแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองนครราชสีมา เนื่องจากว่าได้มีการล่อล่วงไปกระทำชำเราที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

ส่วนรายที่ 2 เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอโนนสูง ซึ่งทางโรงเรียนและผู้ปกครองน่าจะเข้าแจ้งความในวันนี้(17 ม.ค.) หลังจากนั้นตำรวจจะออกหมายจับและอายัดตัวที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา เนื่องจากว่าเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ส่วนอาการบาดเจ็บของครูสอนศิลปะผู้ก่อเหตุ ที่ใช้มีดแทงตัวเองบริเวณหน้าอกและตัดขั้วหัวใจประมาณ 3 แผล เพื่อหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่โรงพยาบาลสามารถช่วยชีวิตไว้ได้ 

 

นางอรินทร์มาศ

ด้าน นางอรินทร์มาศ กาแก้ว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้(16 ม.ค.)ได้การเข้าไปพูดคุยกับทางโรงเรียนพร้อมทีมสหวิชาชีพ เพื่อแนะนำกระบวนการในการต่อสู้คดี และขั้นตอนการช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียหาย พร้อมทั้งรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีอาญากับครูสอนศิลปะรายนี้ เบื้องต้นเท่าที่ทราบตามหลักฐานมีผู้เสียหายแล้วจำนวน 2 ราย รายแรกมีการแจ้งความในพื้นที่สภ.เมืองนครราชสีมา และรายที่ 2 จะมีการแจ้งความในพื้นที่สภ.โนนสูงวันนี้(17 ม.ค.) และคาดว่าน่าจะมีผู้เสียหายทยอยออกมาแจ้งความเพิ่มเติมอีกจำนวนหลายราย

logoline