svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อดีตพ่อตา "ไอ้อู๋" บุกโรงพักตามรถที่ถูกขโมยไปขาย หลังเลิกกับลูกสาว

17 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตพ่อตา "ไอ้อู๋" มือฆ่ารัดคอโชเฟอร์สาว บุกโรงพักบางบัวทอง ตามรถกระบะที่ถูกขโมยไปขาย หลังเลิกกับลูกสาว ชี้ ถ้าตำรวจเร่งติดตามคดี คงไม่เกิดเหตุร้ายกับป้าหมู

ความคืบหน้าคดีที่ นางเกศยุคล หรือ หมู (สงวนนามสกุล) พนักงานรัฐวิสาหกิจ ใช้เวลาว่างจากงานประจำ มาขับรถยนต์รับจ้างผ่านแอปพลิเคชัน ถูกนายวีรนัฐภูมิ หรือ อู๋ คำสุยะ อายุ 21 ปี ลวงเรียกรถผ่านแอปฯ พร้อมระบุว่า ต้องการรถที่มีคนขับเป็นผู้หญิง เพื่อเดินทางไปรับแฟนสาว ที่ร้านต่อขนตาแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง

ก่อนจะใช้เชือกผ้าที่เตรียมมารัดคอนางเกศยุคล จนเสียชีวิต จากนั้นจึงมัดมือมัดเท้า นำร่างไปทิ้งภายในซอยวัดท่าเกวียน ถนนทางหลวงหมายเลข 345 หมู่ 6 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 


17 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 09.30 น. นายกฤษดา (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี อดีตพ่อตานายอู๋ และเป็นเจ้าของรถกระบะนี่ห้อฟอร์ด แรนเจอร์ สีขาว ที่ถูกขโมยหายไปจากลานจอดภายในหมู่บ้าน ต.บางพูน อ เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 เดินทางมาที่ สภ.บางบัวทอง 

เพื่อสอบถามนายอู๋ ว่า ขโมยรถกระบะของตนไปไว้ที่ไหน ช่วงที่ตำรวจคุมตัวนายอู๋ ออกจากห้องคุมขังเพื่อทำแผนประกอบคำรบสารภาพ นายกฤษดา ได้แหวกกลุ่มผู้สื่อข่าวและตำรวจเข้ามาตะโกนถามว่า "ไอ้อู๋มึงเอารถกูไปไว้ไหน" ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวขึ้นรถในทันทีเพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย

อดีตพ่อตา \"ไอ้อู๋\" บุกโรงพักตามรถที่ถูกขโมยไปขาย หลังเลิกกับลูกสาว

นายกฤษดา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้นนายอู๋ ได้มาคบหากับลูกสาวตนได้ประมาณ 4 เดือน โดยอ้างตัวว่ามีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ด้วยความเห็นใจคิดว่าเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ตนจึงให้กุญแจสำรองรถกระบะให้นายอู๋ เอารถไปใช้ในเวลาจำเป็น ต่อมานายอู๋ ก็มาขอเลิกกับลูกสาวตนอย่างไม่ทีเหตุผล ตนจึงได้ทวงรถกระบะพร้อมกุญแจสำรองคืน ซึ่งนายอู๋ก็ขับรถมาจอดคืนให้ แต่ไม่มีกุญแจสำรองกลับคืนมา

กระทั่งวันที่ 20 ธันวาคม รถกระบะของตนได้ถูกคนร้ายขโมยหายไปจากลานจอดรถหน้าหมู่บ้าน เมื่อตรวจสอบภาพวงจรปิดจึงพบว่า นายอู๋ได้นำกุญแจสำรองมาไขแล้วสตาร์ทรถขับออกไป หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วที่ สภ.ปากคลองรังสิต แต่คดีไม่มีความคืบหน้า ถ้าในตอนนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวนายอู๋มาได้หลังเกิดเหตุ มันก็คงไม่เกิดเหตุร้ายกับผู้เสียชีวิตรายนี้อย่างแน่นอน

อดีตพ่อตา \"ไอ้อู๋\" บุกโรงพักตามรถที่ถูกขโมยไปขาย หลังเลิกกับลูกสาว

ไม่รู้จิตใจทำด้วยอะไรขนาดคนมีบุญคุณยังทำได้ลงคอ ทุกวันนี้ตนต้องมาผ่อนลม ผ่อนกุญแจให้กับไฟแนนซ์ เดือนละ 9 พันกว่าบาท วันนี้ทราบว่าเจ้าหน้าตำรวจจะนำตัวนายอู๋ ไปทำแผนจึงอยากจะมาถามจากปากว่า เอารถตนไปไว้ที่ไหน เนื่องจากตนกับภรรยาเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เป็นบุญของลูกสาวตนแล้วที่เลิกรากันไปก่อน

  อดีตพ่อตา \"ไอ้อู๋\" บุกโรงพักตามรถที่ถูกขโมยไปขาย หลังเลิกกับลูกสาว อดีตพ่อตา \"ไอ้อู๋\" บุกโรงพักตามรถที่ถูกขโมยไปขาย หลังเลิกกับลูกสาว

logoline