svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจทดสอบ "เชือกมรณะ" ฆ่ารัดคอหญิงขับรถผ่านแอป มัดตัวผู้ต้องหา

16 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ทดสอบ "เชือกมรณะ" ที่ใช้ฆ่ารัดคอสาวขับรถบริการผ่านแอปฯ เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวผู้ต้องหา พร้อมยึดรถเก๋งของกลาง

16 มกราคม 2566 ความคืบหน้าคดีที่ นางเกศยุคล โพธิ์มาศ หรือ หมู พนักงานรัฐวิสาหกิจแห่ง ที่ใช้เวลาว่างจากงานประจำมาขับรถยนต์รับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่น และถูก นายวีรนัฐภูมิ หรือ อู๋ คำสุยะ อายุ 21 ปี ก่อเหตุวางแผนเรียกรถผ่านแอปฯ พร้อมระบุว่า ต้องการรถที่มีคนขับเป็นผู้หญิง เพื่อเดินทางไปรับแฟนสาว ที่ร้านต่อขนตาแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ก่อนจะสบโอกาสลงมือก่อเหตุ ใช้เชือกผ้าที่เตรียมมาฆ่ารัดคอนางเกศยุคล จากทางด้านหลัง คนขับจนเสียชีวิต จากนั้นจึงนำร่างมัดมือมัดเท้า ไปทิ้งจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ตำรวจทดสอบ \"เชือกมรณะ\" ฆ่ารัดคอหญิงขับรถผ่านแอป มัดตัวผู้ต้องหา
 

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. ตร.ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ติดตามรถโตโยต้า รุ่น วิช สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถของกลางที่ผู้ต้องหา นำไปขายหลังก่อเหตุฆ่านางเกศยุคล โดยคนร้ายได้นำรถไปขายให้กับคนรู้จัก ในพื้นที่บางบอน - มหาชัย จ.สมุทรสาคร 

ภายหลังยึดรถของกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้เข้าตรวจสอบ พร้อมกับเก็บลายนิ้วมือแฝง และหลักฐานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดี  ร่วมถึงพบเชือกที่คนร้าย ใช้ในการก่อเหตุมัดเหยื่อ

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกที่ก่อเหตุดังกล่าว มาทำการตรวจสอบอย่างละเอียด โดยเฉพาะเงื่อนปมที่ใช้มัดตัวเหยื่อ รวมถึงวิเคราะห์วิธีการมัดตัวเหยื่อ ในขณะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุว่า เหยื่อนั้นจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ พร้อมกับเชิญตัวคนรับซื้อ มาทำการสอบสวน
รถยนต์ของผู้เสียชีวิต
เชือกมรณะของกลางที่พบในรถผู้เสียชีวิต
 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้จำลองเหตุการณ์ โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ส่วนผู้ต้องหาจากการสอบสวน ยังไม่เปิดเผยว่า นำรถของผู้เสียชีวิตไปขายให้กับคนรู้จักกันในราคาเท่าไร แต่ได้มีการนำเงินจำนวน 25,000 บาท ให้กับ น.ส.มิน แฟนสาว ที่เพิ่งคบกันได้เพียง 2 เดือน 

ทั้งนี้หลังผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุ ได้ขับรถกลับมายังที่พัก เพื่อมารับแฟนสาว โดยมีการอ้างกับแฟนสาวว่า รถคันดังกล่าว เป็นรถของพ่อที่ให้ไว้ จากนั้นทั้ง 2 จึงนำรถไปขายที่ จ.สมุทรสาคร  อย่างไรก็ตาม จากคดีสะเทือนขวัญดังกล่าว เบื้องทางพนักงานสอบสวน ได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  
น.ส.มิน แฟนสาว นายวีรนัฐภูมิ หรือ อู๋ คำสุยะ ผู้ต้องหา  

ข่าว : ศุภชัย / สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี 
 

logoline