svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คนร้ายอ้างพิกัดร้านต่อขนตา ลวงโชเฟอร์สาวใหญ่จะไปรับแฟน ก่อนสังหารทิ้งข้างทาง

16 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของร้านต่อขนตาเผยความจริง เชื่อคนร้ายใช้พิกัดร้าน แจ้งโชเฟอร์สาวใหญ่เป็นจุดปลายทางไปหาแฟนสาว เพื่อลวงให้มารับก่อนพาไปสังหาร

16 มกราคม 2566 จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญฆ่าโชว์เฟอร์สาวใหญ่ที่ นายวีรนัฐภูมิ​ หรือ อู๋ คำสุยะ ​อายุ​ 21​ ปี​ ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่ารัดคออำพรางศพ นางเกศยุคล โพธิ์มาศ หรือหมู อาชีพขับรถรับจ้าง โดยเรียกผ่านแอปพลิเคชันชื่อดัง แล้วจะนำศพผู้ตายไปทิ้งไว้ในป่ารกร้างริมทาง ซอยวัดท่าเกวียน หมู่ 6 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยศพถูกพบในสภาพมีเชือกแบบผ้ามัดที่ข้อมือทั้งสองข้างและโยงมามัดที่ลำคอ 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายวีรนัฐภูมิ​ ที่วางแผนเรียกใช้บริการรถของผู้ตาย ให้ไปรับที่แฟลตปลาทอง ย่านรังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อว่าจ้างให้มาส่งที่ร้านต่อขนตา ภายในหมู่บ้านเดอะวิลล่า บางบัวทอง ซึ่งเป็นพิกัดสุดท้ายก่อนจะขาดการติดต่อไป เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา กระทั่งต่อมาครอบครัวผู้เสียชีวิตได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมกับรถเก๋งโตโยต้า วิช สีขาว
คนร้ายอ้างพิกัดร้านต่อขนตา ลวงโชเฟอร์สาวใหญ่จะไปรับแฟน ก่อนสังหารทิ้งข้างทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดวันนี้ (16 ม.ค.2566) ผู้สื่อข่าว"สำนักข่าวเนชั่น" ได้เดินทางไปยังร้านต่อขนตาในหมู่บ้านเดอะวิลล่า บางบัวทอง เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับ น.ส.ทราย (นามสมมติ) เจ้าของร้านต่อขนตา ที่ถูกระบุว่าเป็นพิกัดสุดท้ายก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไป 

น.ส.ทราย กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางร้านค่อนข้างจะถูกแอบอ้างที่อยู่เป็นประจำ แต่ส่วนใหญ่ที่ผ่านมามักถูกแอบอ้างเรื่องการสั่งซื้อสินค้ามากกว่า เพิ่งจะมาทราบข่าวว่าคนร้ายใช้พิกัดของร้านไปแอบอ้างหลอกผู้เสียหายให้เดินทางมาที่นี่  

ฆาตรกรใช้พิกัดลวง อ้างจะมารับแฟนสาวที่ร้านต่อขนตา

"ขอยืนยันว่าเหตุการณ์ในวันที่ 14 ม.ค.ที่ถูกระบุว่า ผู้ตายเดินทางมาที่ร้านแห่งนี้ไม่เป็นความจริง เนื่องจากวันที่เกิดเหตุนั้นตลอดทั้งวัน ร้านตนเองมีลูกค้าประจำขับรถส่วนตัวมาใช้บริการเพียง 2 คน ไม่มีบุคคลภายนอก หรือลูกค้าหน้าใหม่มาใช้บริการใดๆ"

น.ส.ทราย เชื่อว่า คนร้ายเอาพิกัดร้านไปใช้แอบอ้างมากกว่า เรื่องนี้ตนเองสามารถยืนยันได้จากภาพวงจรปิดของร้านและภายในหมู่บ้าน ว่าตลอดทั้งวันดังกล่าวไม่มีรถเก๋งโตโยต้าวิชของผู้ตายวิ่งมารับผู้โดยสารจากร้านของตนเองแน่นอน
เจ้าของร้านต่อขนตา พร้อมให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ยืนยันคนร้ายไม่ได้มาที่ร้าน

logoline