svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เพจดังแฉ ครูบาวัดดังเชียงใหม่ สายเปย์ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งหนุ่มหลายคน

15 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังแฉ ครูบาวัดดังเชียงใหม่ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งชายหนุ่มหลายคน ระบุ เคยร้องเรียนให้ตรวจสอบแต่เรื่องเงียบ ชาวบ้านสุดอึ้งไม่เคยรู้มาก่อน

15 มกราคม 2566 หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดกระแสข่าวครูบาชื่อดัง ในจังหวัดขอนแก่นมีสัมพันธ์กับหนุ่มๆ ล่าสุดเพจ“อีซ้อขยี้ข่าว 2” ได้โพสต์แฉแชทลับของ พระระดับครูบาดังของภาคเหนือ พร้อมกับข้อความระบุ ว่า “พฤติกรรมของครูบากับการมีอะไรกับหนุ่มๆ ดูเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะร้องเรียนให้ตรวจสอบมานับไม่ถ้วน แต่ทุกอย่างก็เงียบ เพราะคนที่ตรวจสอบดันเป็นลูกศิษย์ที่นับถือครูบารายนี้มากๆ ทำให้การเสพสุขกับหนุ่มๆ แทบจะวันเว้นวันและไม่เคยขาด

ด้วยความที่มีญาติโยมถวายเงินทำบุญต่อวันหลายหมื่น การที่จะเอาเงินมาทุ่มกับเรื่องเซ็กส์ เปย์ไม่อั้น จึงเป็นเรื่องง่ายๆ ทำให้มีเด็กหนุ่มเข้ามาถวายตัวกับครูบากันแทบไม่ซ้ำหน้า รู้กันใครเดือดร้อนเรื่องเงิน ทักหาครูบาก็ได้แล้วหลักพัน...ส่วนแชทที่เห็นเป็นแชทแต่ละคน มี 6 ภาพคือหนุ่ม 6 คน มีอีกนับร้อย ครูบาชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่.... มีลูกศิษย์ศรัทธาทั้งภาคเหนือ”

เพจดังแฉ ครูบาในจ.เชียงใหม่ มีสัมพันธ์หนุ่ม

ต่อมาเพจดังกล่าวได้โพสต์อีก 1 ข้อความ ระบุว่า  “กราบลาครูบาท่านหนึ่ง ที่วัดแห่งหนึ่่ง จ. เชียงใหม่ อีกไม่นานชื่อท่านจะเป็นตำนาน ถูกจับสึก จัดหนุ่มๆ หนักไปจ้า นักข่าวกำลังบุกวัดแล้ว” ทำให้โพสต์ดังกล่าวมีการเข้ามากดไลค์และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

เพจดังแฉ ครูบาชื่อดัง จ.เชียงใหม่มีสัมพันธ์กับหนุ่มๆ

เพจดังแฉ ครูบาวัดดังเชียงใหม่ สายเปย์ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งหนุ่มหลายคน

ล่าสุด  ช่วงค่ำที่ผ่านมา(14 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ได้ลงพื้นที่ไปยังวัดแห่งหนึ่ง ย่านตำบลป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ตามที่เพจดังกล่าวระบุว่า ครูบาท่านหนึ่งที่วัดแห่งนี้ เป็นบุคคลที่สนทนาแชทกับหนุ่มๆ จากการลงพื้นที่พบว่า วัดได้ปิดเงียบ

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณรอบวัด จากการสอบถามชาวบ้านก็ยังคงงงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แล้วชาวบ้านก็ไม่เคยรู้ว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน ส่วนครูบาท่านนี้ได้มาจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งนี้เป็นเวลานานและสร้างคุณประโยชน์ให้กับหมู่บ้านมากมาย ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทราบว่า ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอย่างไร

เพจดังแฉ ครูบาวัดดังเชียงใหม่ สายเปย์ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งหนุ่มหลายคน

เพจดังแฉ ครูบาวัดดังเชียงใหม่ สายเปย์ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งหนุ่มหลายคน

logoline