svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ด่วน!! มือยิงวิศวกรอังกฤษวัย 70 ปี มอบตัวแล้ว ปมฉุนบีบแตร ทุบรถ

07 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน!! มือยิงอดีตวิศวกรอังกฤษวัย 70 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว รับสารภาพก่อเหตุจริง อ้างโมโหที่ถูกบีบแตรและทุบรถ

อภิชา บุญสวัสดิ์ เข้ามอบตัว หลังยิงวิศวกรชาวอังกฤษ เสียชีวิต
7 มกราคม 2566 จากกรณี  นายเนล ลูอิส โรเจอร์ (MR.NEIL LEWIS ROGER) อายุ 70 ปี อดีตวิศวกรชาวอังกฤษ ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตคาที่ ภายในซอยเขามะกอก 1 หมู่ 4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเมื่อเวลา 21.45 น. ของวันที่ 5 ม.ค. 2566 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งคลี่คลายปมสังหาร

กระทั่งศาลจังหวัดพัทยาได้ออกหมายจับ นายอภิชา บุญสวัสดิ์ ในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่น และ พรบ.อาวุธปืน ทั้งครอบครอง, พกพา และ ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมกดดันและเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้
อาวุธปืนของกลาง ที่นายอภิชา บุญสวัสดิ์ ใช้ยิงวิศวกรชาวอังกฤษเสียชีวิต

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (7 ม.ค.) นายอภิชา บุญสวัสดิ์ หรือ บิ๊ก ได้ติดต่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่ พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 ได้เดินทางไปควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมอาวุธปืนกล็อก ขนาด 9 มม.
อภิชา บุญสวัสดิ์ เข้ามอบตัว หลังยิงวิศวกรชาวอังกฤษ เสียชีวิต

นายอภิชา เปิดเผยสาเหตุว่า ตนเองและผู้ตายไม่เคยเจอกันมาก่อน  เหตุการณ์เกิดจากบริเวณแยกจุกโจ้ ซอยชัยพฤกษ์ ตนเองขับรถชิดซ้ายต่อรถวีโก้ สีดำ เตรียมเลี้ยวซ้ายเพื่อกลับบ้าน แต่ผู้ตายมาบีบแตรและทุบรถของตน  จากนั้นตนเองก็พยายามจะขับบังเพื่อให้ผู้ตายหยุดรถ  จนเกิดปากเสียงกัน  แล้วก็เป็นไปตามคลิปที่ตนเองแซงรถจักรยานยนต์แล้วใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว  ตนขอโทษสังคมและครอบครัวผู้เสียชีวิตกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย  พร้อมรับผิดทุกอย่าง
ด่วน!! มือยิงวิศวกรอังกฤษวัย 70 ปี มอบตัวแล้ว ปมฉุนบีบแตร ทุบรถ
ข่าวและภาพ : เอกชัย สุขวัฒนะ, ทิวากร กฤษมณี
สำนักข่าวเนชั่น พัทยา จ.ชลบุรี 

logoline