svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดวงจรปิด นาทีมือปืนสังหารอดีตวิศวกรเมืองผู้ดี (มีคลิป)

06 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีมือปืน ซิ่งรถไล่ตามประกบ อดีตวิศวกรเมืองผู้ดี ก่อนลงมือสังหารอย่างเลือดเย็น ด้าน ตร. เชิญภรรยาผู้ตายมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุ

6 ม.ค.2566 จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ประกบรัวยิง อดีตวิศวกรชาวอังกฤษ วัย 71 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยเขามะกอก 1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ และทีมสืบสวน เร่งหาปมการก่อเหตุ พร้อมลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย  ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
 




เปิดวงจรปิด นาทีมือปืนสังหารอดีตวิศวกรเมืองผู้ดี (มีคลิป)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า กล้องวงจรปิด ภายในบริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพรถยนต์ต้องสงสัย คาดว่าเป็นรถของคนร้ายเอาไว้ได้ ขณะกำลังขับรถ แบบ 5 ประตู สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ มีแร็คบนหลังคารถ ตามประกบเหยื่อ โดยในคลิปภาพจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัดซ้อน ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับไล่ติดตามผู้ตายมาตั้งแต่ ถนนสุขุมวิท หรือ (บางนา-ตราด) เข้าซอยชัยพฤกษ์ 2 กระทั่งสบโอกาส จึงลงมือก่อเหตุในบริเวณดังกล่าว รวมระยะทางกว่า เกือบ 2 กิโลเมตร 


ทั้งนี้ ขณะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ ได้ขับรถยนต์ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของผู้ตาย จากนั้น คนขับได้ลงจากรถ แล้วใช้อาวุธปืนที่เตรียมมา กระหน่ำยิงในระยะกระชั้นชิด จำนวน 3 นัด จนผู้ตายเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญภรรยาที่เป็นคนไทยของผู้ตายมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุ และคลี่คลายปมสังหารที่เกิดขึ้น โดยทราบว่า ผู้ตายเพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษ เมื่อไม่นานมานี้ และจากการตรวจสอบยังพบด้วยว่า ที่ผ่านมา ผู้ตายมักเดินทางเข้า-ออกประเทศไทย มานานกว่า 20 ปี อีกทั้ง ไม่เคยมีปัญหากับใคร โดยในวันเกิดเหตุ ภรรยาไม่ได้เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงกับผู้ตาย จึงทำให้ผู้ตายต้องเดินทางไปงานเลี้ยง แต่เพียงลำพัง  จนกระทั่ง ถูกคนร้ายขับรถตามประกบ และใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว


ชมคลิป





ภาพ-ข่าว  กิตติคม-บอล / เอกชัย สุขวัฒนะ-ทิวากร กฤษมณี จ.ชลบุรี

logoline