svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวธุรการสถานีตำรวจทางหลวงระยองดับปริศนา คลื่นซัดเกยชายหาด

06 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นทท.วิ่งกระจาย! สาวเจ้าหน้าที่ธุรการ สถานีตำรวจทางหลวงระยอง ดับปริศนา คลื่นซัดร่างเกยชายหาดระยอง คาดเครียดนำเงินตำรวจที่ร่วมงานมาปล่อยกู้ แต่เก็บคืนไม่ได้ ตัดสินใจปลิดชีพหนี

6 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.ท.อุดม โกยเก็บ ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งพบศพผู้หญิงนอนเกย "ชายหาดแม่รำพึง" บริเวณลานหินขาวหินดำ ม.5 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงาน พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.เมืองระยอง แพทย์เวร รพ.ระยอง เดินทางพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุ พบชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ยืนมุงกันอยู่ริมชายหาด เข้าไปตรวจสอบพบ เป็นศพผู้หญิงผมยาว ใส่เสื้อแขนสั้นลายดำขาว กางเกงขายาวสีขาว นอนคว่ำหน้าอยู่บนหาดทราย ตรวจสอบสภาพศพ พบมีรอยสักอยู่บนแผ่นหลัง เป็นรูปดอกไม้ และ อักษรภาษาอังกฤษ ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ภายในตัวไม่พบหลักฐานว่า เป็นใครมาจากไหน ก่อนจะส่งศพชันสูตร ที่ รพ.ระยอง
สาวธุรการสถานีตำรวจทางหลวงระยองดับปริศนา คลื่นซัดเกยชายหาด
 

ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งว่า พบรถยนต์ของผู้เสียชีวิต จอดอยู่ริมถนนเลียบชายหาดตรง "สะพานกรมประมง" ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 1 กิโลเมตร จึงไปตรวจสอบ ซึ่งเป็นรถเก๋ง สีขาว ยี่ห้อนิสสันมาร์ช ทะเบียนระยอง ไม่ได้ล็อกประตูรถ

ตรวจสอบภายในรถ พบโทรศัพท์มือ 3 เครื่อง เงินสดจำนวนหนึ่ง และเอกสารหลักฐานผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส.เฌออัณณ์ ปทุมวรรณศักดิ์ อายุ 36 ปี ทำงานตำแหน่งธุรการ สถานีตำรวจทางหลวงระยอง ถ.สุขุมวิท ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง

ต่อมาทางตำรวจ ได้ประสานไปยัง สถานีตำรวจทางหลวงระยอง เมื่อสอบถามชื่อผู้เสียชีวิตพบว่า เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ ของสถานีตำรวจทางหลวงระยองจริง ก่อนจะประสานญาติให้ทราบเรื่อง
รถยนต์ของผู้เสียชีวิต
 

คุณรัก อายุ 32 ปี (สวมแมสสีขาว) นักท่องเที่ยวที่พบศพ เล่าว่า จังหวะนั้นมีเด็กเล่นน้ำพอดี มีคนเห็นว่า ลักษณะคล้ายศพลอยมาแต่ไกล ตอนแรก นทท. คิดว่าเป็นถุง หลังจากนั้นจึงให้เด็กถอยออกห่าง แล้วเดินเข้าไปดู ปรากฏว่า เป็นศพจริง ๆ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที
นทท.ที่พบศพ  

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน (ไม่ขอเปิดเผยตัวตน) ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเสริม คือการปล่อยเงินกู้ โดยได้กู้เงินของตำรวจในสังกัดหลายนาย ไปปล่อยกู้ต่อหลายแสนบาท แต่ประสบปัญหา เก็บเงินไม่ได้  จึงเครียดที่ไม่มีเงินคืนเจ้าของเงิน จึงอาจเป็นสาเหตุของการคิดสั้น

พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.เมืองระยอง กล่าวว่า เบื้องต้นแพทย์ให้ข้อมูลว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากขาดอากาศหายใจ เนื่องจากจมน้ำ เสียชีวิตมาแล้ว 3 - 5 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอการสอบสวนญาติ และเพื่อนร่วมงานก่อน จึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.เมืองระยอง  

ข่าว : อัจฉรา / ภัทราพร วิเศษศรี จ.ระยอง
 

logoline