svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

พ่อใจโหด ปลิดชีพ 3 ขวบ ยังให้การปฏิเสธ ตร.เตรียมคุมตัวฝากขังพรุ่งนี้

รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เข้าสอบปากคำพ่อโหด เผย เจ้าตัวยังมีอาการคล้ายคนเมายา และปฏิเสธฆ่าลูก 3 ขวบ ขณะที่ตำรวจยอมรับผู้ก่อเหตุ เคยมีประวัติรักษาอาการจิตเวช เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่น" เตรียมคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดนครสวรรค์ พรุ่งนี้(6 ม.ค. 66)

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ นายรณชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อุ้มลูกสาววัย 3 ขวบ หายเข้าไปในป่ามันสำปะหลัง ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ต่อมาพบว่าลูกสาวกลายเป็นศพถูกดินยัดปาก ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปหาแฟนใหม่ที่จ.ชลบุรี มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส จนตำรวจตามจับกุมตัวได้ระหว่างแวะพักในปั๊มน้ำมัน ก่อนคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.ลาดยาว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


5 มกราคม 2566 พ.ต.อ.นิวัติ พิพัฒนสิริ รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เดินทางมาร่วมสอบปากคำนายรณชัย นานกว่า 30 นาที ซึ่งทางนายรณชัย มีท่าทีผ่อนคลายขึ้น แต่ยังคงให้การปฏิเสธ ไม่ได้ฆ่าลูก และไม่ได้ก่อเหตุใด ๆ เลย เพียงแค่เจอผีจึงต้องหนีเท่านั้น

พ่อใจโหด ปลิดชีพ 3 ขวบ ยังให้การปฏิเสธ ตร.เตรียมคุมตัวฝากขังพรุ่งนี้  

ต่อมา นายเจ พี่ชายแท้ ๆ ได้เดินทางมากจากกรุงเทพฯ เพื่อมาเยี่ยมน้องชาย โดยให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่า เพิ่งทราบข่าว จึงเดินทางเอาข้าวเอาน้ำมาให้ด้วยความเป็นห่วง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นตนรับไม่ได้ และต้องการให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด ที่ผ่านมาทราบว่าน้องชายเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงตัดขาดกับน้องชายมาประมาณ 2 ปี
นายเจ พี่ชายผู้ต้องหา
พ.ต.อ.นิวัติ กล่าวว่า ผู้ต้องหายังไม่รับสารภาพ และยังอยู่ในอาการคล้ายคนเมายา รวมทั้งยืนยันคำให้การเดิมว่า ถูกผีหลอกเลยทิ้งลูก ซึ่งผู้ต้องหามีประวัติการรักษาอาการป่วยจิตเวช แต่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานต่าง ๆ จนชี้ชัดว่านายรณชัย เป็นผู้ก่อเหตุจริง เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่น" และจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ในวันพรุ่งนี้ (6 มกราคม 2566) ต่อไป

พ่อใจโหด ปลิดชีพ 3 ขวบ ยังให้การปฏิเสธ ตร.เตรียมคุมตัวฝากขังพรุ่งนี้

 

ข่าว : รณกฤต วรณันวรกุล จ.นครสวรรค์