svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.จ่อออกหมายจับวันนี้ พ่อเหี้ยมเมาหลอน ปลิดชีพลูกสาววัย 3 ขวบ

04 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.จ่อออกหมายจับวันนี้ พ่อเหี้ยมเมาหลอน ใช้ดินอุดปาก ปลิดชีพลูกสาววัย 3 ขวบ หมกศพกลางไร่มัน ย่า เตรียมจัดงานให้หลานหลังรับร่างกลับบ้านแล้ว บรรดาญาติต่างรุมแช่งผู้ก่อเหตุ

ล่าสุด วันนี้ (4 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป ของ ด.ญ.นรีนันท์ ปานนท์ อายุ 3 ขวบ ที่ถูกนายรณชัย ปานนท์ อายุ 27 พ่อแท้ๆ ปลิดชีพ ซึ่งเกิดอาการหลอนจากยาเสพติดและฉลองปีใหม่ติดต่อกันหลายวัน เพื่อพบกับ นางอนงค์นาฎ ปานนท์ อายุ 55 ปี ย่าของเด็กน้อย และเป็นแม่ของผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนี ซึ่งกำลังจัดเตรียมสถานที่ เพื่อจัดงานสวดอภิธรรมศพให้กับหลานสาว ซึ่งรับร่างกับมาเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด โดยมีญาติพี่น้องเดินทางมาร่วมกันจัดงาน พร้อมกับรุมสาปแช่งพ่อของเด็กที่ลงมืออย่างเหี้ยมโหด

แม่ผู้ต้องหา

นางอนงค์นาฎ ย่าเด็กเปิดเผยว่า ผลการชันสูตรสภาพศพของหลานสาว ทางแพทย์โรงพยาบาลลาดยาวได้ระบุการเสียชีวิตของ ด.ญ.นรีนันท์ มาจากการขาดอากาศหายใจช่วงบน ซึ่งสภาพศพของน้อง มีทั้งดินอุดที่ปาก ที่จมูก และตาทั้ง 2 ข้าง แต่ร่องรอยทำร้ายอื่นๆ ไม่พบแต่อย่างใด มีเพียงรอยบาดแผลที่หน้าผากของหลาน ที่แพทย์ยังไม่ลงความเห็นว่า เป็นแผลที่ถูกทำร้าย หรือเป็นแผลที่เกิดขึ้นตอนถูกอุ้มร่างไปที่ป่ามัน

อย่างไรก็ตามก่อนเกิดเหตุ ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา นายรณชัย ลูกชายได้ออกไปสังสรรค์ในช่วงเทศกาลปีใหม่ นานข้ามวันข้ามปี จนเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2566 บุตรชายเริ่มมีอาการไม่หลับไม่นอน และยังคงออกไปสังสรรค์ตามปกติอยู่ จนกระทั่งมาก่อเหตุ อุ้มลูกสาวของตัวเองไปสังหารหมกไร่มัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ส่วนนายรณชัย เมื่อก่อนเคยไปทำงานอยู่ที่ กทม. และได้พบรักกับ น.ส.ปพัศราพร (สงวนนามสกุล) ก่อนจะอยู่กินและมี ด.ญ.นรีนันท์ แต่หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ได้แยกทางกันไป โดยนายรณชัย หอบลูกสาวกลับมาให้ตนเลี้ยงที่บ้าน ส่วน น.ส.ปพัศราพร ทำงานในพื้นที่ จ.นนทบุรี

“หลังจากที่บุตรชายย้ายกลับมาอยู่บ้านที่ อ.ลาดยาว ก็พบว่า ลูกชายมีอาการทางประสาท ซึ่งกินยารักษาอยู่เรื่อยมา แต่ไม่ค่อยชอบกินยา อีกทั้ง มันก็ชอบกินเหล้าเบียร์อยู่เป็นประจำ แถมยังชอบสูบกัญชาด้วย ตั้งแต่ก่อนวันปีใหม่ มันอาการมันก็ยังปกติดีอยู่นะ ยังอุ้มหยอกล้อกับลูกของมันอย่างสนุกสนาน แต่พอหลังจากวันปีใหม่ มันก็ขี่รถหิ้วเหล้าไปกินที่กระท่อมท้ายไร่คนเดียว แล้วอาการมันก็เปลี่ยนไปทันที จนมาเกิดเหตุสลดขึ้น ฉันอยากให้มันรีบมามอบตัวโดยด่วน”

ด้านนายไพศาล (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นตาของ ด.ญ.นรีนันท์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนที่นายรณชัยอยู่กินกับลูกสาวตน เจ้าตัวเขาก็ชอบเสพยาเสพติด ทั้งไอซ์ และยาบ้า ซึ่งลูกสาวตนก็ทนไม่ไหว จึงขอเลิก และแยกทางกัน ส่วนหลานสาวคนนี้ ตนรักมาก แล้วยิ่งมารู้เรื่องเมื่อวาน(3 ม.ค.) ก็ยิ่งตกใจ จึงได้รีบเดินทางมาที่นครสวรรค์ ซึ่งอยากจะวิงวอนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ตามจับตัวอดีตลูกเขยรายนี้ให้ได้โดยเร็ว หากยังจับไม่ได้ ตนก็จะไม่ยอมเผาร่างหลานสาวอย่างเด็ดขาด

ศพหนูน้อยวัย 3 ขวบ

ขณะที่ น.ส.ปพัศราพร แม่ของ ด.ญ.นรีนันท์ กล่าวว่า ตนกับนายรณชัยเลิกกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว และเพิ่งจะขาดการติดต่อกันได้ประมาณ 1 ปี แต่ยังคงมีการติดต่อกับลูกสาว และนางอนงค์นาฎ ย่าของลูกอยู่ตลอด ซึ่งตนก็ทำงานอยู่ในพื้นที่ จ.นนทบุรี แล้วก็ต้องมาตกใจ เมื่อทราบข่าวช่วงตี 4 ของเมื่อวาน(3 ม.ค.) ว่าลูกสาวถูกอดีตสามีฆ่าตาย จึงได้รีบเดินทางกลับมาที่บ้านลูก จ.นครสวรรค์ 

เมื่อมาถึง ก็ยิ่งตกใจเข้าไปอีก เมื่อทราบว่า ทางตำรวจพบหลักฐานว่า อดีตสามีนำถังแก๊สไปฝังดินไว้ที่บริเวณหลังบ้าน โดยมีแผ่นกระดาษถูกฝังไว้พร้อมกับถังแก๊สด้วย เมื่อเปิดกระดาษออกมาตรวจสอบ ก็พบว่า มีรายมือเขียนถึงรายชื่อที่จะลงมือฆ่า ทั้งครอบครัวตนและครอบครัวของอดีตของสามีให้หมด โดยเรื่องนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานไปตรวจสอบทั้งหมดแล้ว

สถานที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในส่วนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการเชิญตัวย่า และแม่ของ ด.ญ.นรีนันท์ ไปสอบปากคำ พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อเตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับ และคาดว่า น่าจะมีการออกหมายจับในช่วงบ่ายวันนี้(4 ม.ค.) ส่วนการติดตามตัว นายรณชัย เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งสืบหาสถานที่คาดว่านายรณชัยจะหลบหนีไป ทั้งบ้านญาติ และบ้านเพื่อนของผู้ต้องหา ซึ่งตำรวจเชื่อว่า ผู้ต้องหายังคงหลบหนีไปได้ไม่ไกลนัก

รณกฤต วรณันวรกุล  รายงานจากจ.นครสวรรค์

logoline