svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบพ่อเหี้ยมสังหารลูกวัย 3 ขวบ คาปั้มน้ำมันที่ชลบุรี ยังให้การปฏิเสธ

04 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบตัวพ่อเหี้ยม สังหารลูกวัย 3 ขวบ ทิ้งป่ามัน คาปั้มน้ำมันที่ชลบุรี จากการแจ้งเบาะแสของปชช. ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย ขณะที่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

4 มกราคม 2566 จากกรณีนายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี อุ้มลูกสาว 3 ขวบ จากที่นอน ไปฆ่าจับดินยัดปาก หมกกลางไร่มัน หลังบ้านเลขที่ 13/1 หมู่ 22 ตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อเวลา 05.00 น. เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนขี่จักรยานยนต์ หลบหนี  ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

รวบตัวพ่อฆ่าลูกวัย 3 ขวบ ที่ชลบุรี ยังให้การปฏิเสธ

ล่าสุด เมื่อเวลา13.00น.วันนี้ (4 ม.ค.) พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้แถลงข่าวการจับตัวนายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี ได้ที่ปั้มน้ำมัน หนองข้างคอก หมู่ 1 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียนนครสวรรค์ ตามที่ สภ.ลาดยาว ลงแจ้งเบาะแสในโซเชียล นำมาตรวจสารเสพติด พบมีสารเสพติดในร่างกาย แต่ยังให้การปฏิเสธ

พ.ต.อ.นิทัศน์  เปิดเผยว่า การจับกุมในครั้งนี้เนื่องจากมีพลเมืองดี ได้โทรศัพท์มาที่ 191 แจ้งเหตุพบบุคคลต้องสงสัยมีลักษณะเหมือนคนร้ายพ่อฆ่าลูกที่จังหวัดนครสวรรค์ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าไปตรวจสอบ และพบคนร้ายกำลังเดินออกจากห้องน้ำ ตำรวจจึงได้เข้ามาควบคุมตัว เมื่อสอบถามชื่อ ตรงกับชื่อของผู้ต้องหาฆ่าลูกตัวเอง แต่ยังให้การปฎิเสธ ไม่ได้ฆ่าลูกตัว

รวบตัวพ่อฆ่าลูกวัย 3 ขวบ ที่ชลบุรี ยังให้การปฏิเสธ

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ ประชาชน ที่ให้ความสนใจในข่าวสาร และแจ้งเบาะแส ให้กับตำรวจ จนสามารถรวบตัวได้โดยเร็ว

ขณะที่นายรณชัย ผู้ต้องหา กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงมีคนมาอุ้มลูกของตนจากที่นอน เลยเดินตามไปและพบลูกอยู่ในป่ามัน ขณะมีผีผู้หญิงแก่ มาหลอกตน ทำให้กลัววิ่งหนี และทิ้งลูกไว้ มารู้ทีหลังว่าลูกตายแล้ว เลยขี่จักรยานยนต์มาจังหวัดชลบุรี เพื่อไปรับแฟนใหม่ที่บางแสน ระหว่างใกล้ถึงได้แวะเติมน้ำมัน เข้าร้านสะดวกซื้อ และเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เจอกับตำรวจ เลยถูกจับกุมดังกล่าว

 วิศาล แสงเจริญ สำนักข่าวเนชั่น จ.ชลบุรี รายงาน

ยังยิ้มระรื่น ให้การปฏิเสธ

ลูกสาวผู้ต้องหา

ศพลูกสาวในไร่มัน

logoline