svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สารภาพแล้ว! สามีโหด ใช้ด้ามไม้กวาดตีภรรยาจนตาย โยนศพทิ้งเหวนานนับเดือน

29 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไอ้เคี่ยม" สามีโหด สารภาพหึงหวง ใช้ด้ามไม้กวาดตีภรรยาจนตาย แล้วให้เพื่อนช่วยนำศพมาทิ้งอำพรางที่เหวบนเขาสก กว่า 1 เดือน กระทั่งมีคนมาพบศพ จึงติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากกรณี น.ส.สุพัตรา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาวอำเภอเคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ถูกฆาตกรรมโหดยัดถังขยะ แล้วนำศพไปโยนทิ้งลงเหวบนเขาสก รอยต่อระหว่างจังหวัดพังงา-สุราษฎร์ธานี อ.กะปง จ.พังงา โดยมีผู้ไปพบศพเมื่อช่วงเย็น วันที่ 26 ธันวาคม 2565 ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้ว นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


29 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (28 ธันวาคม 2565)พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.พังงา พร้อมด้วย ชุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจ ภาค 8 วางแผนแกะรอยเก็บหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบนถนนบริเวณหน้าป้ายที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาสก อย่างละเอียดเพื่อเชื่อมโยงหารถที่คาดว่าคนร้ายใช้บรรทุกศพมาทิ้งและได้สอบปากคำคนใกล้ชิดในครอบครัว จนในที่สุดสามารถมุ่งเป้าไปที่สามีคนล่าสุดของผู้ตายชื่อนายเคี่ยม โดยตำรวจมุ่งประเด็นชู้สาว หึงหวง
สารภาพแล้ว! สามีโหด ใช้ด้ามไม้กวาดตีภรรยาจนตาย โยนศพทิ้งเหวนานนับเดือน
เนื่องจากมารดาของผู้ตายให้การว่า มีรถกระบะมารับตัวลูกสาวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อไป และตั้งข้อสงสัยว่าคนร้ายน่าจะเป็นลูกเขยชื่อ นายเคี่ยม จนในที่สุดตำรวจได้ทำการค้นบ้านพบหลักฐานหลายชิ้น รถยนต์คันดังกล่าว ที่ใช้นำศพมาทิ้ง

สารภาพแล้ว! สามีโหด ใช้ด้ามไม้กวาดตีภรรยาจนตาย โยนศพทิ้งเหวนานนับเดือน

กระทั่งช่วงบ่าย วันที่ 28 ธันวาคม นายเคี่ยม สามีของผู้ตาย ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี หลังถูกแรงกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ได้ไปรับตัวนายเคี่ยม มาสอบปากคำที่ศูนย์ปฏิบัติการชั่วคราว ภายในเขตอุทยานแห่งชาติเขาสก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี
สารภาพแล้ว! สามีโหด ใช้ด้ามไม้กวาดตีภรรยาจนตาย โยนศพทิ้งเหวนานนับเดือน
จากการสอบสวนนายเคี่ยม ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าภรรยาตัวเองจริง สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง เพราะทราบว่า ภรรยามีผู้ชายอื่นมาติดพันและกำลังจะปันใจไปให้คนอื่น และภรรยาได้หนีกลับไปอยู่ที่บ้านแม่นานถึง 2 เดือน และในวันก่อเหตุได้ไปรับตัวกลับมาที่บ้านตน แต่ตนถูกภรรยา ด่าด้วยคำหยาบถึงบุพการี จึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้ด้ามไม้กวาดที่ทำด้วยหวาย ฟาดเข้าที่ศีรษะอย่างไม่ยั้งหลายครั้ง จนภรรยาล้มฟุบแน่นิ่ง 

ตนเองตกใจ และเห็นว่าภรรยาสิ้นใจแล้ว จึงได้ชักชวนเพื่อน อีก 2 คน ให้ช่วยนำศพภรรยา ไปทิ้งบริเวณจุดดังกล่าว แล้วได้หลบหนีกลับมาบ้าน ทำตัวเป็นปกติอยู่มาได้ นับเดือนเศษ ต่อมาทราบข่าวว่ามีผู้พบศพภรรยา จึงไม่สบายใจ ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจท้องที่ดังกล่าว และในเช้าวันนี้ ทาง ผบช.ภ.8 จะเดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง พร้อมแถลงข่าว ณ ที่ทำการอุทยานแห่งขาติเขาสก

 


ข่าว : อโนทัย งานดี จ.พังงา

logoline