svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวถูกฆ่ายัดถังขยะทิ้งเขาสก แม่ ยืนยันศพลูกสาว

27 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รู้ตัวแล้ว สาวถูกฆ่ายัดถังขยะทิ้งเหวบนเขาสก เป็นใคร แม่ เข้าพบตำรวจ ขอดูหลักฐาน ยืนยันเป็นลูกสาว เผย ก่อนเสียชีวิต มีรถรถกระบะอีซูซุ มารับตัวไปจากบ้านแล้วไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย

27 ธันวาคม 2565 จากกรณี วานนี้(26 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.กะปง อ.กะปง จ.พังงา รับแจ้งจากลูกจ้างหมวดการทางคุระบุรีว่า พบศพปริศนาถูกฆ่ายัดใส่ถังขยะ ทิ้งอยู่ในเหวบนเขาสก รอยต่อระหว่างจังหวัดพังงา-สุราษฎร์ธานี จึงออกตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง 

ที่เกิดเหตุอยู่ในเหวลึก ริมถนนบนเขาสก พบถังพลาสติกสีฟ้าขนาดใหญ่ ภายในมีศพส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว เจ้าหน้าที่ต้องไต่เชือกลงไปเคลื่อนย้ายขึ้นมา เมื่อตรวจสอบภายในถัง พบร่างของผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี สภาพศพขึ้นอืด มีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของแข็งตามร่างกายหลายจุด สวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ภายในถังมีเสื้อผ้า อาหารแห้ง กระเป๋าเครื่องสำอางยัดอยู่ ภายในพบบัตรประชาชนชื่อ นส.สุพัตรา ยอดแก้ว อายุ 30 ปี ชาวอำเภอเคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แม่ผู้เสียชีวิตเข้าดูหลักฐานพร้อมยืนยันเป็นลูกสาว

 

คาดว่าผู้ตายน่าจะโดนทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตมาจากที่อื่น ก่อนที่คนร้ายจะนำศพมาทิ้งอำพรางในเหวบนเขาสกเพื่อปกปิดความผิด เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลกะปงชัยพัฒน์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา สืบสวนภาค8 และสืบสวนสภ.กะปง ได้ร่วมประชุมวางแผนแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ดังกล่าวพร้อมติดต่อญาติมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ล่าสุดวันนี้ (27 ธ.ค) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. นางพวงรัก ชัยสิทธิ์ ได้เดินทางมาจาก ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี เข้ามาพบพนักสอบสวนสภ.กะปง เพื่อตรวจดูสิ่งของเสื้อผ้าของผู้ตายและยืนยันว่าผู้ตายชื่อ น.ส.สุพัตรา ยอดแก้ว อายุ 30 ปี เป็นลูกสาวของตัวเอง และบอกว่า ผู้ตายมีอาชีพกรีดยาง ก่อนหน้านี้ได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุ รับตัวไปจากบ้านแล้วไม่ได้ติดต่อกลับมาบ้านเลย

แม่พร้อมญาติเข้าดูหลักฐานของสาวถูกฆ่ายัดถังทิ้งเขาสก
 

กระทั่งมีคนแจ้งข่าวว่า พบตัวลูกสาว ที่โน่นบ้าง ที่นี่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะต้องมาพบกับลูกสาวในสภาพเป็นศพ ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแบบนี้ จึงอยากวิงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

จากข้อมูลของเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ทราบว่า น.ส.สุพัตรา ผู้เสียชีวิตเคยมีครอบครัวมาแล้ว 2 ครั้งมีลูก 3 คน กับสามีคนแรก 1 คน เรียนหนังสือระดับชั้นมัธยมศึกษาแล้ว และมีลูกอีก 2 คนกับสามีคนที่ 2 โดยลูกคนเล็กเพิ่งจะ 2 ขวบ จากนั้นก็เลิกรากันไปและทราบว่าไปมีสามีคนที่ 3 อยู่ที่ อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี และขาดการติดต่อกับทางญาติไปนานเกือบ 3 เดือน จนกระทั่งมาทราบอีกครั้งกลายเป็นศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดตามไปที่บ้านของผู้เสียชีวิต ม.10 บ้านไร่ยาว ต.พ่วงพรมคร อำเภอเคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสถานที่จะจัดงานศพ บรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงา มีการเตรียมติดตั้งเต็นท์ และเตรียมโลงศพไว้รอรับ ขณะที่ นางพวงรัก มารดากับญาติ ได้เดินทางไปพบพนักสอบสวน สภ.กะปง เพื่อตรวจสอบดูสิ่งของเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิต และยืนยันศพผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะรับศพกลับมาทำพิธีทางศาสนา

บรรยากาศการเตรียมจัดงานศพให้กับสาวถูกฆ่ายัดถัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจประชุมเร่งสางคดี

อโนทัย งานดี / สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ รายงานจากจ.พังงา

logoline