svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.พัทยา เร่งล่าตัว หนุ่มต่างชาติ-สาวไทย "ฟีเจอริ่ง" กลางแยกไฟแดง

26 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.พัทยา สั่งเร่งล่าตัว หนุ่มต่างชาติ-สาวไทย "ฟีเจอริ่ง" กลางแยกไฟแดง ชี้ ทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเสียหาย

26 ธันวาคม 2565 จากกรณีชาวบ้านถ่ายคลิปนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ กับหญิงสาวชาวไทย ขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์ เหตุเกิดริมถนนใกล้กับสี่แยกไฟแดง ถนนพัทยาสาย 3  (แยกชุมสาย) หมู่ 9 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (26 ธ.ค.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง โดยพบว่าสถานที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณทางเข้าอาคาร บริษัทโทรคมนาคมแห่งหนึ่ง จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบเงินเหรียญ 3 บาท และแว่นสายตา ตกอยู่ 1 อัน นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง พบกล้องวงจรปิด

จากร้านค้าส่ง ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ประมาณ 50 เมตร โดยเมื่อทำการตรวจสอบ พบว่า พฤติกรรมของชาวต่างชาติ รูปร่างสูงใหญ่ ผมสีทอง อายุราวๆ 40-45 ปี  ได้เดินข้ามถนนจากอีกฝั่ง เพื่อเข้าไปหาหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับคนเร่ร่อน ซึ่งนั่งอยู่หลังตู้ไปรษณีย์  และขณะนั้นเวลา 02.46 น.

จบกิจเตรียมแยกย้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จากนั้นชายชาวต่าวงชาติ เหมือนจะพูดคุยอะไรกันบางอย่าง ไม่นานนักเปิดฉากแสดงบทเลิฟซีน แบบไม่สนโลก ท่ามกลางประชาชน และชาวบ้าน ที่ขับขี่รถสัญจรผ่านไปมา รวมถึงผู้ที่มาจอดรถติดรอสัญญาณไฟแดง กระทั่งเวลาประมาณ 03.50 น. จึงมีชาวบ้านทำการถ่ายคลิป และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มาตรวจสอบ ก่อนที่หนุ่มต่างชาติ และหญิงไทยดังกล่าวจะพากันเดินแยกย้ายหลบหนีไป

สถานที่เกิดเหตุแยกไฟแดง

นายบุญชิน (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ผู้ถ่ายคลิปได้ เปิดเผยว่า ขณะกำลังขี่จักรยานยนต์  เพื่อไปตลาด ระหว่างทางได้จอดรถติดสัญญาณไฟแดง บังเอิญหันไปมองบริเวณฟุตบาท พบชายต่างชาติ กับ หญิงไทย คล้ายพวกคนเร่ร่อน กำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ แบบไม่แคร์สายตาใคร จึงได้จอดรถ แล้วนำมือถือขึ้นมาถ่าย พร้อมทั้งโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เดินทางมาตรวจสอบ เพราะเห็นว่าเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยว และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ยังไม่ทันจะจอดรถ ฝรั่งชาวต่างชาติ และหญิงไทย ก็รีบใส่กางเกง แล้วรีบเดินหลบหนีไป

ทางด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่อง  จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อไล่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และ เพื่อจะได้ทราบว่า ชายต่างชาติและหญิงไทย ในคลิปพักอยู่ที่ไหน และจะได้เชิญตัวมาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป  เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่ทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยว และที่เกิดเหตุ ถือว่าอยู่ใจกลางเมืองพัทยา

เอกชัย สุขวัฒนะ , ทิวากร กฤษมณี รายงานจากจ.ชลบุรี

logoline