svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! วิศวกรเครียดดิ่งตึกจอดรถ รพ. จะมาหาหมอรักษาโรคแต่เปลี่ยนใจคิดสั้น

24 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! หนุ่มวิศวกร ขับฟอร์จูนเนอร์มาโดดตึกอาคารจอดรถโรงพยาบาล คาดมีโรคประจำตัวจะมาพบหมอ แต่กลับเปลี่ยนใจคิดสั้น ปลิดชีพตัวเอง

24 ธันวาคม 2565 ที่ จ.นครราชสีมา พ.ต.ท.พนม สิงหเศรษฐกิจ สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลปากช่องนานา ว่า มีผู้กระโดดอาคารจอดรถลงมาอาการสาหัส จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถ 7 ชั้น โดยชั้นที่ 7 เป็นชั้นดาดฟ้า ไว้สำหรับจัดกิจกรรม

จุดเกิดเหตุบริเวณพื้นด้านทิศเหนือ พบหมวกไฟเบอร์สีเทา ตกอยู่ 1 ใบ ส่วนผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งแพทย์รักษาที่ห้องไอซียู เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายวงษ์เมือง กระชิด อายุ 51 ปี ตรวจสอบประวัติของ รพ. ยังไม่พบว่า เคยเข้าตรวจรับรักษา
สลด! วิศวกรเครียดดิ่งตึกจอดรถ รพ. จะมาหาหมอรักษาโรคแต่เปลี่ยนใจคิดสั้น
อาคารที่เกิดเหตุหนุ่มวิศวกรโดดตึก
 

พ.ต.ท.พนม กล่าวว่า จากการสอบถามญาติ ที่โทรเข้ามายังโทรศัพท์ผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นวิศวกร คุมรถเจาะเสาเข็ม บริษัทรับเหมาก่อสร้างทางรถไฟความเร็วสูง ของบริษัท ไทยเอ็นจิเนียร์ อุตสาหกรรม จำกัด จุดบ้านท่ามะนาว ต.หนองสาหร่าย และ ต.จันทึก อ.ปากช่อง 
โดยผู้ตายมีโรคประจำตัวปวดหลังมานาน เมื่อคืนที่ผ่านมามีอาการปวดหลังมาก ไม่ได้หลับนอน ช่วงเช้าคาดว่า จะมาพบหมอที่ รพ.ปากช่องนานา เพื่อตรวจอาการ โดยขับรถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ มาจอดบริเวณอาคารจอดรถชั้น 2 แต่ไม่ทราบว่า ตัดสินใจอย่างไร ขึ้นไปกระโดดอาคารจากชั้นไหน ก็ไม่มีใครเห็นเพื่อปลิดชีพตัวเอง คาดว่า ผู้ตายคงเครียดเรื่องโรคประจำตัวกำเริบ หรืออาจเรื่องการทำงาน จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
อาคารที่เกิดเหตุหนุ่มวิศวกรโดดตึก
อาคารที่เกิดเหตุหนุ่มวิศวกรโดดตึก
 

ส่วนเพื่อนที่ทำงาน เบื้องต้นให้ข้อมูลว่า นายวงษ์เมืองผู้ตาย ขณะมาทำงาน ไม่เคยบ่นปัญหาอะไร ให้ใครฟังแต่อย่างใด
ที่ทำงานของผู้เสียชีวิต

ข่าว : สฤษดิ์ ศรีสังข์ อ. ปากช่อง จ.นครราชสีมา
 

logoline