svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ยายปืนดุ สารภาพปมยิงลูกเขยดับ นึกว่าโจรย่องเข้าบ้าน

20 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ยายรับแล้ว นึกว่าโจรย่องเข้าบ้าน คว้าปืนยิงสวนถูกลูกเขยดับคาที่ พร้อมปฎิเสธข้อหาฆ่าโดยเจตนา แต่ยอมรับมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ด้าน พ่อผู้ตาย ยืนยันทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหง และทะเลาะกันมา 2-3 เดือนแล้ว คาดสาเหตุน่าจะมาจากมีปากเสียงกัน

จากกรณีนายพายุ สีฮัด อายุ 40 ปี ได้ถูกนางสไบ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี แม่ยาย ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงจำนวน 1 นัด จนทำให้เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดภายในร้านลุงสมคิด ค้าของเก่า ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 19 ธ.ค.2565 ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

แม่ยายปืนดุ สารภาพปมยิงลูกเขยดับ นึกว่าโจรย่องเข้าบ้าน

ล่าสุด 20 ธันวาคม 2565 ทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยพบว่า สถานที่ดังกล่าวถูกปิดล็อค ไม่มีใครอยู่ภายใน

แม่ยายปืนดุ สารภาพปมยิงลูกเขยดับ นึกว่าโจรย่องเข้าบ้าน

ขณะเดียวกันทีมข่าวยังได้เดินไปที่ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนนางสไบ ผู้ก่อเหตุ โดยทราบว่า นางสไบ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง พร้อมทั้งระบุว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำ ตนได้ยินเสียงเหมือนคนปีนรั้วสังกะสีข้างบ้าน  จึงได้หยิบอาวุธปืน เดินออกมาจากบ้าน กระทั่งเห็นเป็นเงาสลัวๆ ไม่รู้ว่าเป็นใคร จึงยิงปืนขู่ออกไป 1 นัด และเห็นชายคนดังกล่าวพุ่งเข้ามาเพื่อจะแย่งปืนจึงยิงเดาสุ่มออกไปอีก 1 นัด และพบว่าคนที่นอนหงายเสียชีวิตเป็นลูกเขยของตนเอง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาติ ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุ ยังคงให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ยอมรับข้อหามีอาวุธปืนฯ เท่านั้น 

นอกจากนี้ จากการสอบถาม บิดาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายของตนเองกับแม่ยาย ได้ทะเลาะกันมา 2-3 เดือนแล้ว แต่ลูกชายกับลูกสาวผู้ก่อเหตุ ยังคงแวะเวียนไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดเวลา และมีลูกด้วยกัน โดยในช่วงคืนวันเกิดเหตุ ลูกชายของตนน่าจะเข้าไปหาลูก แต่ปรากฎว่า แม่ยายเห็นเข้า จึงเกิดมีปากเสียงกันจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น.

ข่าว : พรพรรณ ยางทรัพย์ จ.ชลบุรี

logoline