svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จบดราม่าหมูกระทะ! รีสอร์ตดังบ่อเกลือ ขอโทษลูกค้า-โอนเงินค่าที่พักคืน

19 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จบดราม่าหมูกระทะ! ล่าสุดเพจรีสอร์ตชื่อดัง สะปัน-บ่อเกลือ โพสต์ขอโทษลูกค้า โอนเงินค่าที่พักคืน และถอนแจ้งความ วอนชาวเน็ตอย่าส่งข้อความหยาบคายรบกวน

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เล่าประสบการณ์การเข้าพักที่รีสอร์ต บนสะปัน-บ่อเกลือ จ.น่าน แต่โดนผู้ดูแลรีสอร์ตชี้หน้าด่า ด้วยเหตุหิ้วหมูกระทะจากข้างนอกเข้ามากิน ทั้งที่ได้ติดต่อขออนุญาตกับทางแอดมินเพจรีสอร์ตแล้ว หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทางรีสอร์ตได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ่อเกลือ เนื่องจากโพสต์ดังกล่าวทำให้ได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของทางรีสอร์ต ที่ดูไร้น้ำใจ ทั้งที่นักท่องเที่ยวก็ได้ซื้อของกินจากทางรีสอร์ตแล้ว แต่ที่ต้องซื้อจากข้างนอกเพราะไม่ไม่อิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จบดราม่าหมูกระทะ!  รีสอร์ตดังบ่อเกลือ ขอโทษลูกค้า-โอนเงินค่าที่พักคืน
19 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กของทางรีสอร์ตดังกล่าว ได้โพสต์ชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า

สวัสดีและกราบขออภัย จาก สะปันซีวิว นะคะ

จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นข่าวเกิดขึ้นกับที่พักในขณะนี้ ประเด็นเรื่องหมูกระทะ เนื่องจากส่วนหนึ่งเป็นการสื่อสารที่เข้าใจไม่ตรงกันระหว่างแอดมิน ลูกค้า และผู้ดูแลที่พัก จึงทำให้เกิดการโต้เถียง และเหตุการณ์บานปลาย ส่งผลให้เกิดความไม่สบายใจต่อลูกค้าที่เกิดเหตุ รวมถึงลูกค้าที่ยังไม่ได้เข้าพัก

ทางที่พักน้อมรับ และกราบขออภัยเป็นอย่างสูง จะนำไปปรับปรุงและแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ ทั้งนี้ต้องกราบขออภัยพี่น้องคนน่านที่ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวเสียหาย กราบขอภัยมาก ๆ ค่ะ

จบดราม่าหมูกระทะ!  รีสอร์ตดังบ่อเกลือ ขอโทษลูกค้า-โอนเงินค่าที่พักคืน

นอกจากนี้ทางที่พักขอรับผิดชอบ ด้วยการโอนชำระเงินค่าที่พักคืนให้กับลูกค้า และจะดำเนินการถอนแจ้งความให้ค่ะ ทั้งนี้ขอความกรุณานะคะ รบกวนไม่ส่งข้อความก่อกวน หรือถ้อยคำหยาบคาย เข้ามาในอินบ๊อกของที่พักนะคะ

สุดท้ายขอบพระคุณท่านนายอำเภอบ่อเกลือใต้ ที่ได้ประสานหาทางออกให้จบลงด้วยดีทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ และขอขอบพระคุณลูกค้าทุก ๆ ท่านที่เข้าใจและขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งค่ะ

จบดราม่าหมูกระทะ!  รีสอร์ตดังบ่อเกลือ ขอโทษลูกค้า-โอนเงินค่าที่พักคืน

logoline