svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เอ็ม นันทวัฒน์” กร้าวเดินหน้าฟ้อง “ม้า อรนภา” ปมถูกตบหน้าที่เกาหลี

01 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่จบง่าย ๆ “เอ็ม นันทวัฒน์” กร้าวขอเดินหน้าฟ้อง “ม้า อรนภา” ปมถูกตบหน้าที่เกาหลี แจงไม่ยอมเผชิญหน้าหวั่นใจอ่อน ขอบคุณคู่กรณีกล้าพูดความจริง ย้ำไม่ได้อยากดังด้วยเรื่องแบบนี้

1 ธันวาคม 2565 ความคืบหน้ากรณี "ม้า อรนภา กฤษฎี" นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ออกมาชี้แจง กรณีดราม่า ตบหน้า "เอ็ม นันทวัฒน์" ดาราน้องใหม่ กลางห้างดังเกาหลี หลังไม่ยอมไปกินปูด้วย โดย "ม้า อรนภา" ยอมรับก่อเหตุจริง แต่เป็นเพียงการใช้ฝ่ามือแตะไปที่ใบหน้า และมีการปรับความเข้าใจกันแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
"ทนายตั้ม" แจงปม "ม้า อรนภา" ลั่น! ไม่อยากเป็นเครื่องมือให้ใครดัง
เปิดวาร์ป ทำความรู้จัก "เอ็ม นันทวัฒน์" คู่กรณีรุ่นใหญ่ "ม้า อรนภา"
"ม้า อรนภา" แจ้งข่าว ไม่ได้เจอคู่กรณีในรายการดังแล้ว เหตุรุ่นน้องไม่สะดวก
“ม้า อรนภา” ยอมรับตบเพราะมือไว ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายใหญ่โต
 

ภาพวงจรปิด "ม้า อรนภา" ตบหน้า “เอ็ม นันทวัฒน์” กลางห้างเกาหลี
 

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. ที่สตูดิโอแกรมมี่ "เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ" นักแสดงหนุ่ม แถลงกรณีถูก "ม้า อรนภา" ตบหน้ากลางห้างในประเทศเกาหลีใต้ เพราะปฏิเสธที่จะไปกินปูด้วย ว่า วันเกิดเหตุ ตนจะไปโซลทาวเวอร์ แต่ "ม้า อรนภา" บอกว่า ได้วางแผนไว้แล้ว 

ตนจึงบอกว่า ตัวเองอิ่มอยู่เลยปฏิเสธไป ก่อนเกิดเหตุตามที่เป็นข่าว ยืนยันว่า ถูกตบจริง และมีเพียงตัวเองคนเดียวที่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ยอมรับว่า รู้สึกโมโห จากนั้นตนก็บอกให้เขาหยุดทำ พร้อมบอกว่า ขนาดพ่อกับแม่ยังไม่ทำแบบนี้ ก่อนจะขอโทษกันทั้งสองฝ่าย และตนก็ยอมไปกินปูทีหลัง เพราะเห็น "ม้า" ร้องไห้ก็รู้สึกเห็นใจ ก่อนตัดสินใจเอาตัวเองออกมาห่าง ๆ  พร้อมย้ายห้องพักขึ้นไปที่ชั้น 13 ไม่ได้ย้ายโรงแรมตามที่มีข่าวไป จากนั้นเช้าวันถัดมาก็ไปทำจมูก ซึ่งได้เจอกับ "ม้า" แต่พูดคุยกันน้อยลง 

 

"เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ" นักแสดงหนุ่ม

 

"เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ" นักแสดงหนุ่ม
 

"เอ็ม นันทวัฒน์" กล่าวอีกว่า แม้จะเคลียร์กันแล้ว แต่ในใจก็ยังรู้สึกอยู่ จึงตัดสินใจแจ้งความ เพื่อนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน โดยได้ปรึกษาทนายความไปหลายคน รวมถึงครอบครัวและผู้จัดการ แต่ท้ายสุดคดีความที่เกาหลีก็เป็นอันจบ เพราะมีการเซ็นเอกสารยอมความไปแล้ว และล่ามบอกว่า เอกสารฉบับนี้จะต้องนำไปใช้ที่ไทยเท่านั้น สำหรับเรื่องคดีความในไทย ต้องปรึกษาทนายความก่อน เพราะตนไม่รู้กฎหมาย แต่ยืนยันว่าจะไม่ยอมความแน่นอน


“เหตุที่ไม่ยอมเผชิญหน้ากับม้า เพราะกลัวตัวเองจะใจอ่อน และตัวเองก็เป็นน้องใหม่ในวงการ กลัวจะคุมอารมณ์ไม่ได้ แต่ยืนยันว่า เป็นเรื่องจริงแน่นอน ส่วนเรื่องที่ "ม้า" แถลงไปวานนี้เป็นความจริงทั้งหมด แต่มาคุยกัน 2 คนแล้วเหตุการณ์ไม่ตรงกันตัวเองก็จะแย้ง”

 

เอ็ม นันทวัฒน์ กล่าวว่า อยากขอบคุณม้าที่ออกมาพูดความจริงกัน เพราะตนคิดไปเอง และกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่ตนพูด ยืนยันว่า "ม้า" ไม่แสดงอาการใดที่ส่อแววไปเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ เพราะตนเป็นคนระวังตัวมาก และมีคนไทยทัก "ม้า" ตลอดทาง

นอกจากนี้ เอ็ม นันทวัฒน์ ยังกล่าวถึงกรณีมีผู้กล่าวหาว่า "หิวแสง" โดยยอมรับว่า เคยมีความคิดอยากถือรางวัลมาออกสื่อ แต่สาบานว่า ไม่ใช่กับข่าวแบบนี้ ในเมื่อตนได้แสงมาแล้ว ก็ต้องพูดในสิ่งที่เจอ เพื่อแสดงให้เห็นว่าตนเองไม่ใช่เด็กก้าวร้าว
 

"ม้า อรนภา กฤษฎี"

logoline