svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! พ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดหนูน้อย 3 ขวบ เพื่อนบ้านร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ

14 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนบ้านร้องมูลนิธิปวีณาฯ หลังหนูน้อยวัย 3 ขวบ ที่คอยเลี้ยงดูทุกสัปดาห์ บ่นเจ็บอวัยวะเพศ สอบถามเด็กจนได้คำตอบ ถึงกับช็อก! รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้ความช่วยเหลือ

14 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 16.30 น. น.ส.นุช (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของ ด.ญ.เนย (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ ได้โทรศัพท์ร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังจากหนูน้อยเพื่อนบ้าน วัย 3 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ

หลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปยัง ว่าที่ร้อยตรี ศิรพงศ์ โภคินวงศ์หิรัญ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยหัวหน้าบ้านพักเด็กฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือ ด.ญ.เนย พาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.พนมสารคาม พร้อมประสานเข้ารับการตรวจร่างกาย และประเมินสภาพจิตใจ

สลด! พ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดหนูน้อย 3 ขวบ เพื่อนบ้านร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ สลด! พ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดหนูน้อย 3 ขวบ เพื่อนบ้านร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ

น.ส.นุช เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ห่างจากบ้านของเด็กประมาณ 3 กม. แต่ตนเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือเด็กที่มีปัญหาครอบครัว ทั้งนี้ พ่อกับแม่ ด.ญ.เนย ได้แยกทางกัน ด.ญ.เนย ก็พักอาศัยอยู่กับพ่อและพี่สาววัย 4 ขวบ อีก 1 คน  ตนเองจึงคอยไปรับ ด.ญ.เนย มาเลี้ยงดูทุกวันเสาร์และอาทิตย์
สลด! พ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดหนูน้อย 3 ขวบ เพื่อนบ้านร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ
กระทั่งวันที่ 12 ธันวาคม 2565 ตนก็ไปรับ ด.ญ.เนย ตามปกติ จู่ ๆ น้องบ่นว่าเจ็บอวัยวะเพศ ตนจึงเปิดออกดูพบว่ามีการ บวมแดงและมีร่องรอยที่ผิดปกติของเด็ก จึงถามว่าใครทำให้เจ็บ น้องบอกว่าพ่อทำ ตนเองจึงรู้สึกตกใจ อยากพาน้องไปตรวจร่างกาย แต่ไม่สามารถทำได้ จึงร้องไปยังมูลนิธิปวีณาหงสกุล ให้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยงข้องเข้าให้การช่วยเหลือ

พ่อของ ด.ญ.เนย เป็นคนขี้เมา ไปวงเหล้าก็มักจะพาเด็ก ๆ ไปด้วยตลอด ตนเองไม่ปักใจเชื่อเท่าไรว่าพ่อแท้ ๆ จะเป็นคนทำ อาจเป็นคนอื่นที่ร่วมวงเหล้าหรือไม่นั้นต้องรอผลการตรวจจากทางโรงพยาบาลเพื่อยืนยันให้ชัดเจน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้พา ด.ญ.เนย เข้ารับการตรวจร่างกายและ นำเด็กเข้าคุ้มครองที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมกับติดตามพี่สาว วัย 4 ขวบ เข้ามาอยู่ในความดูแลด้วยเช่นเดียวกัน

สลด! พ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดหนูน้อย 3 ขวบ เพื่อนบ้านร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ


ข่าว : สัมฤทธิ์ ล้ำเลิศ จ.ฉะเชิงเทรา

logoline