svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อโฉด ชำเราลูกวัย 13 สารภาพ เสพยาบ้า แล้วเกิดอารมณ์ก่อนลงมือกระทำ

13 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อโฉด กระทำชำเราลูกวัย 13 ถึงสภ.ทับสะแก สารภาพ เสพยาบ้าแล้วเกิดอารมณ์ก่อนลงมือกระทำ พม. เผย ญาติรับเด็กไปอุปการะ

13 ตุลาคม 2565 จากกรณี เพจสายไหมต้องรอด พร้อมเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ได้นำตัว ด.ญ.เอ  อายุ  13  ปี  เข้าแจ้งความกับ  ร.ต.อ.ไพรัช  พาเขียว  พนักงานสอบสวน สภ.ทับสะแก ให้ดำเนินกับ นายเอก (นามสมมติ)  อายุ  36  ปี บิดาแท้ๆ ของผู้เสียหาย  หลังเสพยาบ้าจนเมาและกระทำชำเรานานหลายเดือนกว่า 10 ครั้ง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้องจับพ่อแท้ ๆ หลอนยาบ้าหนัก ย่ำยีลูกสาววัย 13 ปี อ้างเฉยจำหน้าไม่ได้

 

พฤติกรรมคือ  เมื่อประมาณเดือนธันวาคม 2564 นายเอก พาครอบครัว ประกอบด้วย นางสาวออน  ด.ญ.เอ  บุตรสาว และบุตรชาย รวม 5 คน มาพักอาศัยใน อ.ทับสะแก และเมื่อมกราคม  2565  น.ส.ออน  มารดา ถูกจำคุกในเรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  จากนั้นเดือนมีนาคม  2565 เวลาประมาณ  02.00 – 03.00  น. นายเอก ซึ่งอยู่กับบุตรสาวและบุตรชาย  ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ได้กระทำชำเรา ด.ญ.เอ  1  ครั้ง  และในเดือนเดียวกัน ได้กระทำอีก  2  ครั้ง

กระทั่งเดือนเมษายน  2565 น.ส.ออน ภรรยาผู้ต้องหาพ้นโทษออกมา ในช่วงวันเสาร์ อาทิตย์ เวลาประมาณ 15.00 น. ถึง  17.00 น.  ขณะที่  น.ส.ออน พาลูกสาวอีกคนหนึ่ง ออกไปทำงานรับจ้าง และน้องชายคนเล็กออกไปเล่นนอกบ้าน   นายเอก จึงฉวยโอกาสขณะปลอดผู้คน ลงมือกระทำการกระทำชำเรา ด.ญ.เอ   ภายในบ้านพัก 7 ครั้ง  และข่มขู่บุตรสาวให้เก็บไว้เป็นความลับ ห้ามไม่ให้บอกใคร

 

นำตัว พ่อโฉด เสพยาบ้าข่มขืนลูกวัย 13 จากจ.เพชรบุรี ถึงสภ.ทับสะแก แล้วเมื่อคืน

 

จนกระทั่งเดือนกันยายน นายเอก ได้พา ด.ญ.เอ ไปซื้อของในตลาดสดทับสะแก  ขณะเดินอยู่ในตลาดนั้น นายเอก เกิดมีอารมณ์ จึงได้พยายามชักชวนให้ ด.ญ.เอ  เข้าไปในห้องน้ำของตลาด เพื่อกระทำชำเรา แต่ ด.ญ.เอ ไม่ยิมยอมเข้าไปในห้องน้ำ  และเดินทางกลับไปยังบ้านพัก   จากนั้น จึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ น.ส.ออน (มารดา) ให้รับทราบ จึงได้โทรศัพท์ไปปรึกษาญาติ ต่อมาญาติจึงประสานขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิสายไหมต้องรอด   เพื่อให้นำ ด.ญ.เอ  เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ทับสะแก

 

ความคืบวานนี้ (12 ต.ค.) เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ  ได้นำตัวผู้เสียหายไปสอบปากคำ ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์   เพื่อเป็นพยานหลักฐานในการขอหมายจับผู้ต้องหา  ต่อมาศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ได้ออกหมายจับที่  จ.136/65  ลงวันที่  12  ตุลาคม 2565 ให้จับกุม นายนนทวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ  36 ปี  ข้อหา  กระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกินสิบห้าปี  ซึ่งมิใช้ภรรยา หรือสามีของตน  โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม  ซึ่งเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดานซึ่งอยู่ในความปกครอง

นำตัว พ่อโฉด เสพยาบ้าข่มขืนลูกวัย 13 จากจ.เพชรบุรี ถึงสภ.ทับสะแก แล้วเมื่อคืน

 

ด้านแหล่งข่าวจากศูนย์ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัว  สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ให้ข้อมูลว่า เรื่องของเด็กต้องให้ความคุ้มครองไม่สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกได้  ต้องคุ้มครองทุกมิติเกี่ยวกับเด็ก  การคุ้มครองเสรีภาพ  และการช่วยเหลือ  โดยผู้ว่าราชการจังหวัดให้ตัวแทนนำกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจเด็ก  ส่วนสภาพจิตใจ น้องเป็นคนเงียบๆ  ไม่ค่อยพูด  ประเมินสภาพจิตใจจากจิตแพทย์ ตรวจร่างกายและดำเนินการสอบปากคำแล้ว

 

เบื้องต้นพม.นำเด็กเข้าพักที่บ้านพักเด็กประจวบคีรีขันธ์ แต่ในกรณีดังกล่าว ญาติมีความพร้อมที่จะรับเด็กไปอุปการะเอง  และทาง พม.จะส่งเจ้าหน้าที่ติดตามเยี่ยมบ้านผู้อุปการะและให้กำลังใจเป็นระยะระหว่างที่ดำเนินคดี

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทับสะแก  ได้จับกุมผู้ต้องหา  ได้ที่ อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี โดยขณะนี้ได้นำตัวไปสอบสวน และแจ้งความดำเนินคดี เบื้องต้นทราบว่า นายเอก มักเสพยาบ้า และเมื่อเสพแล้วจะเกิดอารมณ์ทางเพศ ลงมือกระทำกับลูก

 

ศวิษฐ์  รายงานจากจ.ประจวบฯ

 

นายนนทวัฒน์ เกตุนิวัตร์ พ่อที่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาววัย 13 ถูกรวบตัวได้ที่ บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ก่อนสภ.ทับสะแกไปควบคุมมาดำเนินคดี

logoline