svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ลูกชาย" รับศพพ่อ-แม่ ขับรถตกคลอง เศร้า กินข้าวด้วยกันมื้อสุดท้าย 5 ธันวาฯ

08 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลูกชาย" เดินทางเข้ารับศพ พ่อ-แม่ ขับรถตกคลอง เผย 5 ธันวาฯ ยังไปกินข้าวด้วยกัน ไม่คิดว่าจะเป็นมื้อสุดท้าย เตรียมนำร่างบำเพ็ญกุศล วัดจันทรสโมสร

8 ธันวาคม 2565 จากรณี นายวิโรจน์ นาคสวัสดิ์ อายุ 94 ปี และนางงามเพ็ญ นาคสวัสดิ์ อายุ 79 ปี 2 สามีภรรยา ขับรถยนต์ เสียหลักตกลงไปในคลองระบายน้ำ ปากซอยตะวันตก 19 ม.1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เสียชีวิตทั้ง 2 คน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดนายภาสกร นาคสวัสดิ์ (ลูกชาย) ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับศพนายวิโรจน์ และนางงามเพ็ญ พ่อและแม่ โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ลูกชาย เข้ารับศพ 2 ตายาย ขับรถตกคลอง

พ่อกับแม่ มีร่างกายชราภาพตามอายุ และตามปกติ ไม่มีโรคประจำตัว รถคันที่ประสบอุบัติเหตุ ก็เป็นรถคู่ใจ และไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมรถถึงวิ่งลงไปในคลองได้ เพราะรถคันนี้ เพิ่งทำมาใหม่ แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไร ปกติพ่อกับแม่ เป็นคนแข็งแรง และอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ส่วนลูกๆ ก็สลับกันไปดูแล เพราะบ้าน อยู่ไม่ไกลกันมากนัก จุดเกิดเหตุเหลือเพียงครึ่งทางก็จะถึงบ้านอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ไม่มีลางสังหรณ์อะไร ก่อนที่พ่อกับแม่จะมาจากไปเช่นนี้ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันพ่อ ลูกๆ ยังไปรับประทานอาหารกับพ่อกับแม่อยู่เลย ที่ผ่านมาตรวจสุขภาพ ก็เป็นปกติดีทุกอย่าง ไม่นึกว่า จะเป็นมื้อสุดท้ายที่ได้ทานข้าวด้วยกัน วันนี้(8 ธ.ค.) เดินทางมารับศพ  โดยจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดจันทรสโมสร แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ต่อไป

อนันต์ วิจิตรประชา รายงานจากจ.ปทุมธานี

ลูกชายเข้ารับศพ 2 ตายาย ขับรถตกคลอง

วันเกิดเหตุ 2 ตายายขับรถพุ่งออกมาจากซอยลงคลอง

วันเกิดเหตุ 2 ตายายขับรถพุ่งออกมาจากซอยลงคลอง

logoline