svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! สองตายายขับเก๋งกลับบ้าน แต่พุ่งตกคลองดับทั้งคู่ (มีคลิป)

07 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! สองตายายขับเก๋งจะกลับบ้าน แต่พุ่งตกคลองจมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่ พยานช็อกเล่าเห็นเหตุการณ์ต่อหน้าแต่ช่วยไม่ได้ วงจรปิดเผยภาพนาทีเกิดเหตุ รถพุ่งตรงลงน้ำไม่มีการเบรก

7 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.นิพนธ์ บุตรสง่า ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋ง เสียหลักตกลงไปในคลองระบายน้ำที่ 6 มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่ปากซอยตะวันตก 19 ม.1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลคลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก นักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงได้ช่วยกันลงไปนำร่างผู้เสียชีวิต ที่ติดอยู่ภายในรถขึ้นมาจำนวน 2 ราย ทราบชื่อนายวิโรจน์ นาคสวัสดิ์ อายุ 94 ปี และนางงามเพ็ญ นาคสวัสดิ์ อายุ 79 ปี จากนั้นรถยกได้ยกรถขึ้นมาจากน้ำ เป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีขาว 

 

สลด! สองตายายขับเก๋งกลับบ้าน แต่พุ่งตกคลองดับทั้งคู่ (มีคลิป)

 

สลด! สองตายายขับเก๋งกลับบ้าน แต่พุ่งตกคลองดับทั้งคู่ (มีคลิป)

สอบถาม นางนุช ใจรัก อายุ 38 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองขับรถมากับแฟนเพื่อจะกลับบ้าน พอขับมาถึงปากซอยคลองหกตะวันตก 19 จู่ ๆ รถคันดังกล่าว ก็ขับออกจากซอย ตัดหน้ารถตนอย่างช้า ๆ ก่อนที่จะพุ่งลงไปในคลอง ด้วยความตกใจ ตนจึงให้แฟนจอดรถแล้ววิ่งมาดู พร้อมกับเรียกให้ชาวบ้าน ที่ขับรถผ่านไปมาให้มาช่วยกัน แต่รถก็จมหายไปในคลอง ตนเห็นว่ามีคนนั่งอยู่ในรถจำนวน 2 คน 

 

นางนุช ใจรัก อายุ 38 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์

ส่วนนายลำพูน ระดมสุข อายุ 56 ปี บอกว่า ทั้งสองคนเพิ่งจ่ายเงินค่าตัดหญ้าให้กับตนและลูกชาย จากนั้นทั้งสองคนก็บอกว่า จะกลับบ้านแต่ก็ไม่นึกว่าจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเช่นนี้  

 

นายลำพูน ระดมสุข อายุ 56 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคน


ร.ต.อ.นิพล บุตรสง่า ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตทั้งสอง ส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมทั้งติดต่อญาติ ให้เดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป และภาพกล้องวงจรปิด ก็เห็นรถคันดังกล่าวขับลงคลองระบายน้ำ โดยไม่มีการเบรกแต่อย่างใด 

 

ภาพวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์

ชมคลิปนาทีสลด

 

ข่าว : อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี
 

logoline