svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทำแผนมือฆ่าฝังดินหนุ่มบุรีรัมย์ ผวาทำพิธีสะกดวิญญาณ แต่ยังถูกตามหลอก

05 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร. คุมตัวมือฆ่าฝังดินอำพรางหนุ่มบุรีรัมย์ไปทำแผนสารภาพ เผยทำพิธีสะกดวิญญาณแล้วแต่ยังเหี้ยน ตามหลอกหลอน

5 ธันวาคม 2565 ความคืบหน้าคดีฆ่าฝังดินกลางสวน โดยมีผู้พบศพ นายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือ เท่ห์ อายุ 26 ปี ชาวบ้าน ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่พ่อแม่แจ้งความ หายตัวออกจากบ้านกว่า 10 วัน ถูกฆ่าแล้วนำมาฝังในร่องน้ำกลางสวน โดยมีร่อยรอยถูกยิง 2 นัด กระทั่งพบว่า ที่แท้เป็นฝีมือชายวัย 37 ปี เพื่อนบ้าน  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
จับแล้วมือฆ่าฝังดิน ที่แท้เพื่อนบ้านแค้นถูกปล่อยพังพอน-กระรอกที่ดักได้
ตร.ค้นจุดต้องสงสัย ฆ่าโหดฝั่งดินหนุ่มบุรีรัมย์ พุ่งเป้าแก๊งกินเนื้อหมา
ฆ่าโหด! หนุ่มหายออกจากบ้าน 10 วัน พบเป็นศพถูกรัดคอ หมกร่องน้ำกลางสวน 

 

ทำแผนมือฆ่าฝังดินหนุ่มบุรีรัมย์ ผวาทำพิธีสะกดวิญญาณ แต่ยังถูกตามหลอก

 

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แถลงการจับกุม นายคนาวิน บังกระโทก หรือ เต้อ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังดินอำพรางศพ นายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือ เท่ห์ อายุ 26 ปี โดยได้นำของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ ประกอบด้วยอาวุธปืน พร้อมกระสุน จอบ ไฟฉายส่องสว่างแบบคาดศรีษะ และมีดปลายแหลม มาประกอบการแถลงข่าวด้วย พร้อมทั้งได้ให้พ่อแม่ของผู้ตาย มาร่วมรับฟังการแถลงข่าว และซักถามข้อสงสัยต่าง ๆ 

 

พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์

 

หลังจากแถลงข่าว ตำรวจได้คุมตัวนายคนาวิน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ บริเวณไร่อ้อยด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้านเสลาโสรง โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ติดตามการทำแผนด้วยตัวเอง

จุดแรกได้นำผู้ต้องหาชี้จุดที่กำลังยืนดักหนูนา แล้วนายเท่ห์ ผู้ตายมาถามหาอดีตแฟนตัวเอง จุดที่ 2 คือ บริเวณริมขอบสระ ที่ทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะชกต่อยกัน แล้วผลักผู้ตายล้มข้างขอบสระ ก่อนใช้อาวุธปืนยิง พอเสียชีวิตก็ใช้เชือกรัดคอ แขน และข้อเท้าผูกติดกับขอนไม้ เพื่อถ่วงน้ำแต่ไม่จม จุดที่ 3 คือจุดที่ลากศพผู้ตายไปฝังในร่องน้ำกลางป่าอ้อย พร้อมทำพิธีสะกดวิญญาณ และจุดที่ 4 คือจุดที่วางเหรียญเพื่อสะกดวิญญาณ  

 

ทำแผนมือฆ่าฝังดินหนุ่มบุรีรัมย์ ผวาทำพิธีสะกดวิญญาณ แต่ยังถูกตามหลอก
 

ขณะที่ นางลิ้ม ทูลฉลอง อายุ 58 ปี แม่ผู้ตาย ซึ่งมาดูการทำแผนด้วยก็ร้องไห้ พร้อมบอกว่า ไม่เชื่อว่านายเต้อ จะก่อเหตุคนเดียว เพราะลูกชายเป็นคนรูปร่างใหญ่ จึงคิดว่าน่าจะมีคนอื่นร่วมก่อเหตุ จึงอยากให้ติดตามผู้ที่ร่วมก่อเหตุ มาดำเนินคดีทุกคน ส่วนตัวไม่ขออโหสิกรรมให้ เพราะลงมือฆ่าลูกชายอย่างโหดเหี้ยม อยากให้ลงโทษสถานหนัก ประหารชีวิตให้ตายตกตามกันไป 

 

นางลิ้ม ทูลฉลอง อายุ 58 ปี แม่ผู้ตาย

 

สอบปากคำนายคนา สารภาพว่า เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตได้เดินมาจากกระท่อม ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 260 เมตร เพื่อไปดักหนูนาที่ริมสระน้ำ ใกล้จุดเกิดเหตุที่พบศพ ขณะกำลังใช้ไฟส่องหาหนู ไม่นานนายเท่ห์ ผู้ตายได้เดินมาหา แล้วถามว่าเห็น น.ส.โบว์ อดีตแฟนหรือไม่ นายเต้อก็บอกว่าไม่เห็น จากนั้นนายเท่ห์ ขอบุหรี่ซึ่งเป็นแบบยาเส้นจากนายเต้อ 2 มวน พอนายเท่ห์สูบหมด ก็ยังถามซ้ำอีกว่าเห็น น.ส.โบว์ มั้ย นายเต้อ ผู้ต้องหาจึงเกิดความรำคาญ เนื่องจากผู้ตายมีอาการหลอน จึงเกิดเหตุชกต่อยกัน 

กระทั่งนายเต้อ ได้ผลักนานเท่ห์ เสียหลักล้ม ด้วยอารมณ์โมโห ประกอบกับนายเท่ห์ รูปร่างใหญ่กว่าคงสู้ไม่ได้ จึงหยิบปืนพกสั้นจากกระเป๋าสะพาย ยิงใส่นายเท่ห์ 1 นัด ด้วยความตกใจและกลัวความผิด จึงคิดอำพรางศพ ด้วยการถ่วงน้ำ แต่ศพไม่จม จึงเปลี่ยนใจนำร่างไปฝัง จากนั้นก็ทำพิธีสะกดวิญญาณคนตาย ตามความเชื่อที่เคยดูจากยูทูป แต่วิญญาณคนตายก็ยังตามหลอกหลอน

จากนั้นวันที่ 25 พ.ย. ได้นำเสื้อผ้าที่สวมใส่วันเกิดเหตุ ไปเผาทำลาย และเอาปืนที่ใช้ก่อเหตุ ไปทิ้งในสระน้ำชลประทาน หลังทำแผนได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” 

 

ทำแผนมือฆ่าฝังดินหนุ่มบุรีรัมย์ ผวาทำพิธีสะกดวิญญาณ แต่ยังถูกตามหลอก

 

ทำแผนมือฆ่าฝังดินหนุ่มบุรีรัมย์ ผวาทำพิธีสะกดวิญญาณ แต่ยังถูกตามหลอก

ข่าว : สุรชัย พิรักษา จ.บุรีรัมย์
 

logoline